Quảng cáo

Arsenal muốn gây sốc với Luis Suarez

Thứ tư, 28/01/2015 16:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ The Sun vừa tiết lộ HLV Wenger đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Luis Suarez trở lại Premier League vào mùa hè 2015.

 

VIDEO: Pha qua người và ghi bàn đẳng cấp của Luis Suarez

Kể từ khi gia nhập Barca, Luis Suarez vẫn chưa đạt được phong độ cao như hồi còn khoác áo Liverpool. Đến thời điểm hiện tại, Suarez mới chỉ ghi 5 bàn trên mọi mặt trận. Tờ The Sun cho biết HLV Wenger dự định mượn Suarez ở mùa hè 2015 với điều khoản mua đứt vào sau mùa 2015/16. Đây cũng là cách mà Milan từng thực hiện thành công với Ibrahimovic, cầu thủ mà họ mượn từ Barca trước khi mua đứt.

Chuyển nhượng, Luis Suarez,arsenal mua suarez, chuyển nhượng arsenal, tân binh, tin tức chuyển nhượng, tổng hợp chuyển nhượngArsenal muốn mượn Suarez trước khi mua đứt

Suarez từng là Vua phá lưới Premier League mùa giải 2013/14 với 31 lần lập công. Nếu được trở lại môi trường bóng đá Anh quen thuộc, có thể chân sút người Uruguay sẽ tìm lại được phong độ đỉnh cao ngày nào.

HLV Wenger từng vồ hụt Luis Suarez trong quá khứ. Vào mùa hè năm 2013, Arsenal đã ở rất gần Suarez khi ra giá 41 triệu bảng với Liverpool. Tuy nhiên, Liverpool đã quyết định giữ chân Suarez thêm 1 mùa giải.

Suarez đang lâm vào tình cảnh giống Neymar khi mới gia nhập Barca. Tuy nhiên, sau mùa giải đầu tiên ở sân Nou Camp, Neymar đã chơi hay hơn rất nhiều và trở thành ngôi sao mới trong lòng các cules. Ở mùa giải năm nay, Neymar cho thấy dấu ấn của mình với 19 bàn thắng trong tổng số 24 lần ra sân tính đến thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal suarez barca liverpool la liga premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT