Quảng cáo

Chuyển nhượng 22/2: Mourinho sẽ không gia nhập M.U ở mùa giải này

Thứ hai, 22/02/2016 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 22/2: Sếp M.U liên hệ với Người đại diện của Mourinho; Juventus đại chiến với Liverpool vì Gotze... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 22/2.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Chuyển nhượng 22/2,Mourinho,M.U,Tin Chuyển nhượng 22/2,M.U,Rooney,tin chuyen nhuong ngay 22/2,chuyen nhuong 22/2,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong mua dong,Chuyển nhượng

Van Gaal được xem là lý do khiến Mourinho quyết định không gia nhập M.U ở mùa giải này

Sếp M.U liên hệ với Người đại diện của Mourinho
Theo tờ Manchester Evening News, Phó chủ tịch Ed Woodward đã liên hệ với người đại diện của Jose Mourinho- ông Jorge Mendes sau thất bại 1-2 trước Midtjylland tại Europa League. Mới đây, HLV Mourinho cũng lên tiếng khẳng định ông đang được một số CLB liên hệ nhưng vì sự tôn trọng với các HLV khác nhiều khả năng ông sẽ không trở lại với công việc huấn luyện trước khi mùa giải này kết thúc. Cũng trong bữa ăn tối với Mourinho tại Milan vào thứ bảy tuần trước, Chủ tịch danh dự của Inter- bà Bedy Moratti cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ gia nhập Manchester vào mùa Hè tới.

Juventus đại chiến với Liverpool vì Gotze
Theo tờ Calciomercato.com của Ý, Juventus đã chính thức nhảy vào cuộc đua cùng Liverpool hỏi mua tiền vệ Mario Gotze của Bayern Munich. Mùa giải này, Mario Götze mới có 4 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 11 lần ra sân.

M.U gọi lại thủ môn trẻ Dean Henderson từ Stockport
M.U vừa chính thức gọi lại thủ thành Dean Henderson đang được cho mượn tại Stockport County để dự bị cho Sergio Romero. Trước đó, cả David de Gea và Sam Johnstone đã dính chấn thương, trong đó De Gea nhiều khả năng sẽ sớm trở lại ở trận đấu gặp Arsenal vào lúc 21h05 ngày 28/2.

Marquinhos hạnh phúc khi được Barcelona chú ý
Chia sẻ trên tờ Globo Esporte, trung vệ Marquinhos khẳng định anh cảm thấy hạnh phúc khi được Barca ngỏ ý muốn đưa anh về Nou Camp. Trước đó, Marquinhos đã gia nhập PSG từ Roma vào năm 2013 với mức phí chuyển nhượng kỉ lục 23,55 triệu bảng.

Liverpool sẵn sàng bán Balotelli tới Trung Quốc
Theo Liverpool Echo, The Kop đang cân nhắc việc sẽ để tiền đạo Mario Balotelli gia nhập 1 CLB tại giải Super League của Trung Quốc trong mùa Hè tới, sau khi tiền đạo người Ý kết thúc hợp đồng cho mượn với AC Milan.

M.U chi 60 triệu bảng mua Aubameyang
Theo Independent, M.U đã duyệt chi 60 triệu bảng trong mùa Hè này để hỏi mua tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund.

Tottenham nhắm mua tiền đạo
Theo Mirror, Tottenham đang dẫn đầu trong cuộc đua giành lấy sự phục vụ của tiền đạo người Bỉ Laurent Depoitre từ Gent với mức phí chuyển nhượng ước tính khoảng 12 triệu bảng.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 22/2 Mourinho M.U Tin Chuyển nhượng 22/2 M.U Rooney tin chuyen nhuong ngay 22/2 chuyen nhuong 22/2 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong mua dong Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT