Quảng cáo

Chuyển Nhượng 2/8: PSG đã có Di Maria từ Real Madrid

Thứ bảy, 02/08/2014 20:38 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong tối ngày 2/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

Loic Remy

Loic Remy

 

#QPR, #Loic Remy: Redknapp vừa khẳng định Remy đã trở lại tập luyện với cùng các đồng đội tại QPR để chuẩn bị cho trận giao hữu tại Ireland vào tuần tới. Như vậy, gần như Remy sẽ chắc chắn ở lại QPR sau khi không vượt qua buổi kiểm tra y tế bặt buộc tại Liverpool. - Nguồn talkSPORT.

 

MK Dons

MK Dons

 

#Everton, #Brendan Galloway, #MK Dons: Everton vừa ký kết bản hợp đồng 5 năm với tuyển thủ U19 Anh Brendan Galloway từ CLB MK Dons với khoản phí chuyển nhượng không được tiết lộ. - Nguồn talkSPORT.

 

 

#Dynamo Moscow, #Mathieu Valbuena: Mathieu Valbuena đã chính thức vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Dynamo Moscow. Tiền vệ Marseille, sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội bóng nước Nga trong vài giờ tới. Thương vụ này ước tính trị giá 7 triệu euro. - Nguồn Lequipe.fr.

 

Eric Dier

Eric Dier

 

#Tottenham Hotspur, #Eric Dier: Tottenham vừa hoàn tất bản hợp đồng 5 năm với hậu vệ đa năng của U21 Anh Eric Dier từ CLB Sporting Lisbon. - Nguồn SpursOfficial.

 

 Arsene Wenger,  Arsene Wenger chieu mộ tân binh, tin chuyển nhượng arsenal,  Arsene Wenger chiêu mộ thủ môn,  Arsene Wenger chiêu mộ tân binh cho arsenal, tin chuyển nhượng hè 2014HLV Wenger

 

#Arsenal, #Arsène Wenger: Trong tuyên bố hôm nay Giáo sư khẳng định sẽ còn mua sắm mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng này. Đến thời điểm này Pháo thủ đã mua 4 tân binh gồm Sanchez, David Ospina, Calum Chambers và Mathieu Debuchy. - Nguồn Theguardian.

 

Cristiano Ronaldo

 

#M.U, #Real Madrid, #Cristiano Ronaldo: Mới đây, tiền vệ Ronaldo khẳng định sẽ trở lại Old Trafford thi đấu trong tương lai không xa. "Năm 18 tuổi tôi đã ở đó, tôi đã giành được mọi danh hiệu. Mọi người ở đó đối xử với tôi như Chúa. Tôi đánh giá cao điều đó và trong tương lai không ai biết được điều gì xảy ra cả", Ronaldo phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu gặp M.U.

 

Arsene Wenger, Thomas Vermaelen, Arsenal, Emirates, Man United, Vermaelen rời Arsenal, Vermaelen gia nhập Man United, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Man United

Thomas Vermaelen

 

#M.U, #Thomas Vermaelen: M.U dự định sẽ bỏ ra 12 triệu bảng để hỏi mua trung vệ Vermaelen của Arsenal. Mới đây, HLV Wenger đã thừa nhận khả năng chia tay cầu thủ người Bỉ này. - Nguồn Guardian.

 

Di Maria


#PSG, #Real Marid, #Angel di Maria: PSG đã đạt được thoả thuận hỏi mua Di Maria từ Real. Theo đó, để né tránh lệnh cấm vận tài chính do UEFA qui định, đội bóng của chủ tịch Nasser Al Khelaifi sẽ mượn lại Di Maria với mức phí 10 triệu euro, kèm theo đó là điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro ở mùa Hè năm sau. Nếu không có gì thay đổi thì vụ chuyển nhượng sẽ được hoàn tất vào hôm thứ 2, hiện tại ở Pháp các áo đấu có in tên Di María với số '11' đã bắt đầu được bán trong các cửa hàng thể thao. - Nguồn Sport.es.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin vắn Chuyển Nhượng chuyển nhượng PSG Di Maria Real Madrid La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT