Quảng cáo

Chuyển Nhượng 2/8: Arsenal nhắm Arbeloa thay thế Vermaelen

Thứ bảy, 02/08/2014 16:10 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong chiều ngày 2/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

#Olof Mellberg, #Aston Villa: Trung vệ 36 tuổi người Thụy Điển Olof Mellberg đã chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá, sau khi quyết định kết thúc sớm hợp đồng với FC Copenhagen. Sau 18 năm chơi bóng chuyên nghiệp, cựu trung vệ của Juve từng thi đấu cho cho 8 CLB bao gồm: Degerfors IF, AIK Stockholm, Olympiacos, Racing Santander, Juventus, Villarreal, FC Copenhagen và đạt đỉnh cao nghiệp trong màu áo của Aston Villa (2001-2008, với 232 trận - 8 bàn thắng). Cả sự nghiệp, "The beard" thi đấu 543 trận ghi được tổng cộng 22 bàn thắng. Anh cũng có 117 lần ra sân cho ĐTQG Thụy Điển, và cũng mới chia tay ĐTQG sau Euro 2012. "Hôm nay tôi đã có mặt tại FC Copenhagen để kết thúc hợp đồng, đó CLB cuối cùng trong sự nghiệp bóng đá của tôi", Mellberg chia tay NHM. - Nguồn @AVFCOfficial, Eurofotbal, FCCopenhagen.

 

Brede Hangeland

Brede Hangeland

 

#Crystal Palace, #Brede Hangeland: Trung vệ 33 tuổi người Na Uy Hangeland đã ký hợp đồng chính thức 1 năm với Crystal Palace theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi mãn hạn hợp đồng với Fulham. - Nguồn @CPFC.

 

Cristian Ansaldi

Cristian Ansaldi

 

#Atletico Madrid, #Cristian Ansaldi: Hậu vệ trái người Argentina Cristian Ansaldi vừa chính thức gia nhập Atletico Madrid từ Zenit St Petersburg theo dạng cho mượn dài hạn. - Nguồn @atletienglish.

 

Sanjin Prcic

Sanjin Prcic

 

#Stade Rennes, #Sanjin Prcic: Tiền vệ người Bosnia Sanjin Prcic đã chính thức ký hợp đồng 4 với CLB nước Pháp Stade Rennais. - Nguồn @Sanjin_Prcic26.

 

Brandao

Brandao

 

#SC Bastia, #Brandao: Tiền đạo 34 tuổi người Brazil Brandao đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với SC Bastia. - Nguồn @s_c_bastia.

 

Alvaro Arbeloa

Alvaro Arbeloa

 

#Arsenal, #Alvaro Arbeloa: Arsenal đang nhắm đến chữ ký của hậu vệ Alvaro Arbeloa của Real Madrid như một phương án thay thế tiềm năng cho Thomas Vermaelen. Trước đó, Real Madrid cũng khẳng định Arbeloa có thể sẽ ra đi ngay trong mùa Hè này. Vị trí sở trường của Abeloa là bên cánh phải nhưng khi cần thiết anh cũng có thể bó vào chơi như một trung vệ. Anh từng có 98 trận chơi tại Premier League trong màu áo của Liverpool, hiện hậu vệ 31 tuổi người Tây Ban Nha còn 2 năm hợp đồng với Real, anh được trang Transfermarkt định giá 4,4 triệu bảng. - Nguồn Metro.

 

Gary Medel

 

#Inter Milan, #Gary Medel, #Daniel Osvaldo, #Alexandre Pato: Trung vệ Gary Medel đã chấp nhận giảm lương từ 1 triệu bảng/năm xuống 500.000 bảng để gia nhập Inter Milan trong ít ngày tới với giá trị chuyển nhượng ước tính khoảng 7 triệu bảng, kèm theo điều khoản tăng thêm 2 triệu bảng nếu cầu thủ người Chile thi đấu tốt. Trước đó Daniel Osvaldo cũng được xác nhận là đang trên đường gia nhập đội chủ sân San Siro. Ngoài ra, Inter còn đang dự định chi ra 10 triệu euro để đưa về tiền đạo từng bị thất sủng tại AC Milan Alexandre Pato - Nguồn Gazzetta.it.

 

Juan Cuadrado

Juan Cuadrado

 

#Barcelona, #Juan Cuadrado: Barcelona đã đánh bại M.U trong việc chiêu mộ tiền vệ người Colombia, Juan Cuadrado. Cụ thể, CLB xứ Catalan đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này với mức phí 30 triệu bảng. - Nguồn Express.

 

Lampard,New York City FC,MLS,Chelsea,The Blues, Frank Lampard đến mỹ thi đấu, Frank Lampard sẽ đến mỹ, Frank Lampard gia nhập  New York City FC,  Frank Lampard đá cho man cityFrank Lampard

 

#Man City, #Frank Lampard: Tiền vệ Frank Lampard đang đứng trước khả năng sẽ đến Man City thi đấu theo hợp đồng cho mượn từ CLB New York City (Mỹ). Theo tin đồn từ Anh thì tiền vệ người Anh sẽ gia nhập Man City theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng (MLS bắt đầu vào tháng 3) trước khi trở về Mỹ để bắt đầu mùa giải mới với New York City. Trước đó, Lampard từng chia sẻ sau khi chia tay Chelsea rằng anh sẽ không chơi bóng cho một đội bóng nào khác tại Premier League: "Tôi không thể tưởng tượng sẽ chơi cho bất cứ đội bóng nào khác sau 12 năm gắn bó với Chelsea. Tôi đã nhận được rất nhiều lời gọi mời từ rất nhiều CLB khác ở Premier League, đặc biệt là những đội bóng trong top đầu, nhưng tôi không chắc chắn mình có thể làm đươc điều đó." - Nguồn Skysports.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin vắn Chuyển Nhượng chuyển nhượng Juan Cuadrado Barcelona La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT