Quảng cáo

Boca Juniors nói "không" với Ronaldinho

Thứ năm, 31/07/2014 07:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Argentina Boca Juniors vừa khẳng định rằng tiền vệ Ronaldinho sẽ không gia nhập Boca Juniors để thay thế cho Juan Roman Riquelme đã nghỉ hưu.

Nội dung chính

 

Trước đó, Ronaldinho được coi là sẽ gia nhập Boca Juniors trong vài ngày tới để thay thế cho Juan Roman Riquelme đã nghỉ hưu, sau khi R10 thanh lý sớm hợp đồng với CLB Brazil Atletico Mineiro.

 

Boca Juniors, Ronaldinho, Argentina, Juan Roman Riquelme, chuyển nhượng, Barca, Brazil

Ronaldinho

 

Tuy nhiên, với việc tiền vệ người Chile Jose Pedro Fuenzalida vừa gia nhập gã khổng lồ Buenos Aires từ Colo Colo đã dập tắt mọi hi vọng của cầu thủ "Răng thỏ".

Trong một tuyên bố chính thức cho trên tờ Goal của Argentina, phía Boca cho biết: "[Jose Pedro] Fuenzalida là sự bổ sung cuối cùng và chúng tôi sẽ chỉ mua thêm một ai đó khi chúng tôi bán một cầu thủ khác đi."

Như vậy, ở thời điểm hiện tại thì chỉ còn QPR, Fluminense và đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas sẽ những đối thủ chính trong cuộc cạnh tranh giành lấy chữ ký của Ronaldinho trong mùa Hè này.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Boca Juniors Ronaldinho Argentina Juan Roman Riquelme chuyển nhượng Barca Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT