Quảng cáo

Lục đục nội bộ, Ronaldinho rời Atletico Mineiro

Thứ ba, 29/07/2014 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ronaldinho, cựu ngôi sao của Barcelona, AC Milan và PSG đã quyết định chia tay CLB Atletico Mineiro sau khi có mâu thuẫn với HLV Levir Culpi.

 

Ronaldinho gia nhập Atletico Mineiro trong mùa hè năm 2012 từ CLB Flamengo với bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng, tại đây anh đã đóng góp nhiều công lao cho đội bóng và được giữ lại lâu hơn. Trong tháng Giêng năm 2014, Atletico Mineiro quyết định thưởng cho Ronaldinho bản hợp đồng mới có thời hạn đến hết năm.

 

Tin chuyển nhượng, Ronaldinho, Barcelona, AC Milan, PSG, Atletico Mineiro, Levir Culpi, video ronaldinho, kỹ năng ronaldinho, ronaldino rời atletico

Ronaldinho quyết định chia tay Atletico Mineiro

 

Tuy nhiên, khi bản hợp đồng chưa mãn hạn thì Ronaldinho đã quyết định chia tay đội bóng để tìm kiếm bến đỗ mới. Cách đây không lâu, tiền đạo 34 tuổi này đã có buổi họp với người đại diện Roberto de Assis - đồng thời là anh trai của mình cùng với Chủ tịch Alexandre Kalil để xin phép được ra đi. Đôi bên đã thống nhất ý kiến và vào thứ Tư tới đây Ronaldinho sẽ tiết lộ rõ ràng tương lai của mình.

 

"Anh ấy (Ronaldinho) sẽ chơi bóng cho tới năm 42 tuổi. Vào thứ Tư tới Ronaldinho sẽ tiết lộ điểm dừng chân tiếp theo của mình", De Assis cho biết trên trang Globo Esporte. Theo nguồn tin từ Brazil cho biết, lý do chính khiến Ronaldinho rời Atletico Mineiro là bởi anh và HLV Levir Culpi đã có những bất đồng.

 

Ronaldinho bắt đầu chơi bóng tại châu Âu trong năm 2001 khi gia nhập CLB PSG từ Gremio, sau đó anh chuyển sang khoác áo Barcelona trong năm 2003 và tại đây anh đã cùng CLB giành được nhiều chức vô địch, trong đó đáng kể nhất là 2 chiếc Cúp La Liga và 1 Champions League. Trong 2 năm gắn bó với AC Milan (2008-2010), Ronaldinho cũng đã giúp đội bóng này giành 1 chức vô địch Serie A trước khi ra đi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Ronaldinho Barcelona AC Milan PSG Atletico Mineiro Levir Culpi video ronaldinho kỹ năng ronaldinho ronaldino rời atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT