Quảng cáo

Ronaldinho "biến mất" bí ẩn sau khi bay tới Bồ Đào Nha

Chủ nhật, 27/07/2014 12:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo xác nhận của CLB chủ quản Atletico Mineiro thì Ronaldinho đã "biến mất" một cách bí ẩn sau khi xin phép tới Bồ Đào Nha tham dự trận đấu chia tay danh thủ Deco.

 

Trước đó, tiền vệ người Brazil đã xin BLĐ Atletico Mineiro nghỉ trận đấu gặp Sport Recife vào thứ 6 để bay tới Bồ Đào Nha tham dự trận đấu chia tay người đồng đội cũ Deco, diễn ra vào rạng sáng qua (26/7, giờ VN).

 

Deco, Porto, Barca, giao hữu chia tay Deco, Porto vs Barca, Lionel Messi, Samuel Eto'o, Edgar Davids, Eidur Gudjohnsen, Deco giải nghệ, Video bàn thắng, Clip bàn thắng, Video Highlight bàn thắng

Deco cùng vợ và các con cảm ơn NHM, cùng các bạn bè đã đến để cổ vũ trong trận đấu chia tay sân cỏ

 

Tuy nhiên, ở trận giao hữu chia tay sự nghiệp của Deco diễn ra trên SVĐ Dragao (Bồ Đào Nha), giữa đội thế hệ Porto 2004 và Barca 2006 với sự góp mặt của những ngôi sao khách mời tên tuổi như Lionel Messi, Samuel Eto'o, Edgar Davids, Eidur Gudjohnsen... lại hoàn toàn không có bóng dáng của tiền vệ "Răng thỏ".

 

Ronaldinho, Ronaldinho mất tích, Atletico, ngôi sao, WAGs, Deco , Porto , Barca , giao hữu chia tay Deco , Porto vs Barca , Lionel Messi , Samuel Eto'o , Edgar Davids , Eidur Gudjohnsen , Deco giải nghệ

Hình ảnh trên trang Twitter cá nhân của Ronaldinho


Mặc dù vậy, Ronaldinho vẫn không quên gửi lời chúc lời mừng tới Deco trên Twitter: "Một trong những cầu thủ tuyệt vời nhất mà tôi đã từng được thi đấu cùng! Chúc mừng sự nghiệp thành công của bạn!"

 

Theo tiết lộ của tờ Lancenet, thì cựu cầu thủ của AC Milan và Barcelona đã bỏ lỡ chuyến bay đến Porto và vẫn đang bị mắc kẹt tại một địa điểm không rõ.

 

Ronaldinho, Ronaldinho mất tích, Atletico, ngôi sao, WAGs, Deco , Porto , Barca , giao hữu chia tay Deco , Porto vs Barca , Lionel Messi , Samuel Eto'o , Edgar Davids , Eidur Gudjohnsen , Deco giải nghệ

Vậy Ronaldinho hiện đang ở đâu?

 

Ngay sau đó, trả lời trên tờ SambaFoot khi được hỏi về sự mất tích "bí ẩn" của Ronaldinho, Giám đốc bóng đá của CLB Atletico Mineiro, ông Eduardo Maluf chia sẻ: "Tại Atletico, chúng tôi không gọi cầu thủ. Họ biết rằng họ đã có cam kết với câu lạc bộ. Chúng tôi sẽ để cho Ronaldinho một cơ hội để giải thích về vấn đề này. Cậu ấy hoặc người đại diện của cậu ấy có thể gọi cho tôi ngay bây giờ để biện minh cho việc này hoặc cậu ấy có thể sẽ phải chịu một hình phạt."

"Tôi sẽ cho cậu ấy quyền được giải thích. Vào thứ 3, chúng tôi sẽ tiếp tục nói về vấn đề này. Chúng tôi không bao che cho bất kỳ cầu thủ nào.", ông nhấn mạnh.

 

Video bàn thắng: Porto 4-4 Barca (Giao hữu chia tay Deco)


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Ronaldinho mất tích Atletico ngôi sao WAGs Deco Porto Barca giao hữu chia tay Deco Porto vs Barca Lionel Messi Samuel Eto'o Edgar Davids Eidur Gudjohnsen Deco giải nghệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT