Quảng cáo

BLĐ Barca chốt giá Pedro

Thứ tư, 12/08/2015 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giám đốc thể thao Robert Fernandez của Barca vừa lên tiếng xác nhận Pedro muốn rời đội bóng trong mùa Hè này.

Video bàn thắng: Barcelona 5-4 Sevilla (Siêu Cúp Châu Âu)

Chia sẻ trên kênh TV3, ông Robert Fernandez khẳng định đã nhận được đề nghị ra đi của Pedro, đồng thời nhấn mạnh mức giá dành cho số 7 sẽ không nhỏ hơn 30 triệu euro.

"Pedro cho biết cậu ấy muốn đi, nhưng chúng tối muốn cậu ấy ở lại.", Ông Fernandez nói trên kênh TV3.

Giám đốc thể thao của Barca chia sẻ trước trận Siêu cúp châu Âu Barca vs Sevilla: "Đó có thể là trận đấu cuối cùng của cậu ấy, nhưng chúng tôi sẽ không chấp nhận con số dưới 30 triệu euro [21,3 triệu bảng]."

Barca, Pedro, M.U, Chuyển nhượng M.U, Cập nhật danh sách Chuyển Nhượng,Chuyển Nhượng 8/8,chuyển nhượng mùa Hè,chuyển nhượng mùa Hè 2015/2016,chuyển nhượng Premier League,chuyển nhượng La Liga,chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng Arsenal,chuyển nhượng M.U,giá chuyển nhượng,tin đồn CN

Pedro đóng vai người hùng trong chiến thắng nghẹt thở của Barca

Ở trận Siêu Cup châu Âu với Sevilla diễn ra rạng sáng nay(12/8), Pedro được HLV Luis Enrique xếp dự bị và vào sân trong hiệp phụ, thay trung vệ Jeremy Mathieu. Đến phút 115, Pedro đã ghi bàn thắng quyết định giúp Barca thắng chung cuộc 5-4 và để giành danh hiệu thứ 6 trong mùa giải 2014-15.

Mùa giải trước, Pedro có 50 lần ra sân và ghi được 11 bàn thắng, anh được Transfermarkt định giá 14 triệu bảng. Trước đó, tờ Metro khẳng định M.U đã đạt thỏa thuận 24,7 triệu bảng với Barcelona dành cho chữ ký của Pedro và nhiều khả năng thương vụ này sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Pedro M.U Chuyển nhượng M.U Cập nhật danh sách Chuyển Nhượng Chuyển Nhượng 8/8 chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015/2016 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U g
Xem thêm
TIN NỔI BẬT