Quảng cáo

Messi tiết lộ tương lai của Pedro sau Siêu cúp châu Âu

Thứ tư, 12/08/2015 06:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi ghi bàn giúp Barcelona đánh bại Sevilla để đoạt Siêu cúp châu Âu 2015, tiền đạo Pedro khẳng định sẽ ra đi để tìm kiếm những thách thức mới.

Video bàn thắng: Barcelona 5-4 Sevilla (Siêu Cúp Châu Âu)

Ở trận đấu với Sevilla, Pedro chỉ được tung vào sân khi hai đội bước vào hiệp phụ, và anh đã tỏa sáng với bàn thắng quyết định ở phút 115, giúp Barcelona đánh bại Sevilla 5-4 để đoạt Siêu cúp châu Âu 2015.

Trong thời gian vừa qua, Pedro liên tục được nhắc đến là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United (M.U). "Quỷ đỏ" muốn đưa Pedro về sân Old Trafford để thay thế cho vị trí của Di Maria đã chuyển sang khoác áo PSG.

Barcelona, Sevilla, Barcelona đánh bại Sevilla, Siêu cúp châu Âu, Pedro, Pedro đến Man Utd, Man UJtd có Pedro Pedro muốn chia tay Barca để tìm kiếm những thử thách mới.

Tuy nhiên, chỉ đến sau trận đấu với Sevilla, thông tin Pedro muốn được rời Barcelona mới được các đồng đội kiểm chứng.

Sau trận đấu, Lionel Messi đã cho biết: “Pedro đã nói với tôi rằng cậu ấy muốn được ra đi. Hiện điều khoản phá vỡ hợp đồng của cậu ấy vẫn còn chưa được đàm phán. Tuy nhiên đây có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của cậu ấy.

Các cầu thủ và BLĐ của đội bóng hoàn toàn không biết cậu ấy sẽ làm gì. Tuy nhiên dù thế nào đi nữa, chúng tôi cũng sẽ đều ủng hộ cậu ấy.”

Về phía HLV Luis Enrique, ông không bình luận về việc này mà chỉ cho biết lý do để Pedro ngồi dự bị: “Pedro có một số vấn đề với cơ bắp nên tôi đã lựa chọn người mà tôi cho là thích hợp nhất (Rafinha), và tôi sẽ lặp lại điều đó nếu tiếp tục rơi vào tình huống này. Tôi biết tại sao các bạn quan tâm tới điều này (chuyện của Pedro), nhưng tôi sẽ không nói thêm về vấn đề này nữa.”

Trước đó, huyền thoại của Barcelona, cựu tiền đạo người Bulgaria Hristo Stoichkov đã lên tiếng khuyên Pedro không nên sang Manchester United mà tiếp tục gắn bó với Barcelona. Dù vậy nhiều khả năng lời khuyên này sẽ khó cản bước chân sút người Tây Ban Nha đến Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Sevilla Barcelona đánh bại Sevilla Siêu cúp châu Âu Pedro Pedro đến Man Utd Man UJtd có Pedro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT