Quảng cáo

Bayern tính phá Arsenal thương vụ Khedira

Thứ năm, 31/07/2014 03:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với việc bán đi Toni Kroos trong mùa Hè này thì Bayern Munich đang nhắm Sami Khedira như một sự thay thế ở tuyến giữa.

 

Marca

Hình ảnh trang bìa của Marca số ra ngày hôm qua

 

Theo xác nhận từ tờ Marca, thì "die ROTEN" đang tích cực liên hệ với Real Madrid, cũng như thuyết phục tiền vệ Sami Khedira bằng một bản hợp đồng hậu hĩnh để hòng đưa số 6 về với sân Allianz ngay trong Hè này.

 

Sami Khedira

Sami Khedira trong trận đấu gặp Bayern tại Champions League

 

Hiện hợp đồng của tiền vệ 27 tuổi người Đức với Real chỉ còn tới cuối tháng 6 năm sau và việc để Khedira ra đi vào lúc này để thu về một khoản tiền lớn thay vì mất trắng anh vào năm sau sẽ là một nước cờ thông minh của Kền kền trắng.

Mùa giải trước, mặc dù phải nghỉ chấn thương gần cả mùa giải trước nhưng với 13 trận đóng góp cho Real cùng 5 trận cho ĐT Đức, anh lại là nhân tố quan trọng giúp cả 2 lên ngôi vô địch tại Champions League và Cúp vàng TG tại Brazil, với màn trình diễn này tiền vệ người Đức được trang Whoscored đánh giá đạt 6,79 điểm, cũng như được Transfermarkt định giá 30,8 triệu bảng.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Arsenal Khedira chuyển nhượng Bundesliga Bóng đá Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT