Quảng cáo

Chuyển Nhượng 27/7: HLV Jardim lần đầu lên tiếng về tương lai của Falcao

Chủ nhật, 27/07/2014 23:59 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày 27/7

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

#AS Monaco, #Leonardo Jardim, #Radamel Falcao García: "Tôi nghĩ rằng Radamel Falcao có thể ra sân vào cuối tuần tại Emirates Cup, nơi chúng tôi sẽ phải đối mặt với Valencia và Arsenal. Đó là giai đoạn cuối cùng của sự phục hồi.", HLV Leonardo Jardim của AS Monaco chia sẻ trên trang chủ của CLB. - Nguồn AS Monaco, @asmonaco.

 

#AS Monaco, #Radamel Falcao García: Với việc trang chủ AS Monaco vừa chính thức đưa hình ảnh của Falcao với bộ trang phục áo đấu mới sẽ sử dụng trong mùa này, cũng như đánh tag cầu thủ này trên Facebook chính thức thì có thể khẳng định cầu thủ người Colombia sẽ ở lại trong mùa giải tới thay vì gia nhập Real Madrid ngay trong Hè này. - Nguồn AS Monaco, @asmonaco.

 

#Atletico Madrid, #Antoine Griezmann: Atletico Madrid đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng từ Real Sociedad, Antoine Griezmann. Thông tin trên đã được đích thân HLV Diego Simeone của Atletico xác nhận, ông nói: "Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy rất nhanh và có thể cung cấp cho chúng ta rất nhiều lựa chọn trên hàng công.", Simeone nói trên tờ Earthquakes. - Nguồn Dailymail.

 

David Ospina, Nice, Arsenal, chuyển nhượng, Bóng đá Anh, chuyển nhượng Arsenal, Ngoại hạng Anh, Colombia

David Ospina

 

#Arsenal, #David Ospina: Arsenal đã chính thức công bố bản hợp đồng từ Nice, thủ môn David Ospina. Được biết mức phí chuyển nhượng cho thủ môn 25 tuổi người Colombia là 3,2 triệu bảng. Dự kiến ​​Ospina có trận ra mắt Arsenal tại Emirates Cup 2014, diễn ra tại sân Emirates từ ngày 2-3/8. Thông tin này được Arsenal chính thức xác nhận trên trang chủ cách đây ít phút. - Nguồn Arsenal.

 

#Inter Milan, #Fredy Guarin, #Javier Hernandez: Inter Milan dự định sẽ dùng Fredy Guarin để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo hiện đang thất sủng tại M.U, Javier Hernandez. Đây được xem là thương vụ có lợi cho cả 2 khi M.U có thứ mình muốn bấy lâu còn, Inter thì có thể giải quyết được bài toán hàng công. Mới đây, tân binh của Nerazzurri Nemanja Vidic cũng khẳng định anh đang chờ đợi để được tái ngộ người đồng đội cũ ngay trong mùa Hè này: "Rõ ràng, Chicharito sẽ là một chữ ký tốt cho tất cả các CLB và chúng tôi cũng muốn đường hưởng niềm vui khi có cậu ấy.", trung vệ người Serbia chia sẻ. - Nguồn Dailystar.

 

#Arsenal, #Douglas Costa: Arsenal vừa quyết định quay trở lại với thương vụ hỏi mua tiền vệ người Brazil Douglas Costa. Con số Pháo thủ gửi tới CLB Shakhtar Donetsk lần này là 15,8 triệu bảng. - Nguồn Metro.

 

Angelo Ogbonna

Angelo Ogbonna

 

#Arsenal, #Angelo Ogbonna: Arsenal vừa quyết định nhảy vào cuộc đua tranh giành hậu vệ của Juventus Angelo Ogbonna, trước đó Atletico Madrid và Sevilla là những đội muốn có sự phục vụ của hậu vệ 26 tuổi người Ý. - Nguồn Squawka.

 

#Tottenham Hotspur, #Micah Richards: Tottenham Hotspur đang cân nhắc sẽ đưa về hậu vệ Manchester City Micah Richards ngay trong Hè này, để cạnh tranh 1 vị trí chính thức với Kyle Walker bên cánh phải. - Nguồn Sportsmole.

 

#Southampton, #Serge Gnabry: Tiền vệ Arsenal Serge Gnabry nhiều khả năng sẽ gia nhập Southampton theo dạng cho mượn trong ít ngày tới, sau đội trưởng của U19 Anh Calum Chambers di chuyển theo chiều ngược lại với phí chuyển nhượng 16 triệu bảng. Nguồn Squawka.

 

#QPR, #Adel Taarabt: Tân binh của Premier League mùa này, QPR đang dự định sẽ thanh lý tiền đạo người Ma-rốc Adel Taarabt với giá rẻ trong Hè này, hiện số 10 chỉ còn hợp đồng 1 năm với đội bóng thành London. - Nguồn Goal.

 

#Southampton, #Fraser Forster: CLB Southampton dự định sẽ chi ra 9 triệu bảng để mang về thủ môn số của Celtic, Fraser Forster. - Nguồn Sportsmole.

 

Romelu Lukaku

Romelu Lukaku

 

#Everton, #Romelu Lukaku: Giám đốc phụ trách chuyển nhượng của Everton Ian Atkins tiết lộ trên talkSPORT rằng Romelu Lukaku hiện đang rất muốn rời khỏi Chelsea để chuyển sang thi đấu cho Everton ngay trong mùa Hè này. - Nguồn Talksport.

 

#Real Sociedad, #Esteban Granero: Real Sociedad xác nhận sắp ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với cựu tiền vệ Real Madrid Esteban Granero. Được biết, số tiền mà Sociedad phải trả cho QPR trong thương vụ này ước tính khoảng 5,5 triệu bảng. - Nguồn Larioja.

 

#Inter Milan, #Ezequiel Lavezzi: Tham vọng sở hữu tiền đạo người Argentina Ezequiel Lavezzi của Inter Milan vừa bị dội một gáo nước lạnh, sau khi Paris Saint-Germain khẳng định Ezequiel Lavezzi không phải để bán và bản hợp đồng gia hạn sẽ sớm được 2 bên ký kết. - Nguồn Squawka.

 

#Eintracht Frankfurt, #Nicklas Bendtner: Eintracht Frankfurt vừa chính thức từ bỏ theo đuổi cựu tiền đạo "Chân gỗ" của Arsenal sau khi tuyển thủ Đan Mạch có những đòi hỏi mức lương 90.000 bảng/tuần. Cụ thể, cầu thủ này đòi hỏi mức lương 40.000 bảng/tuần kèm theo 30.000 bảng nữa cho mỗi điểm số anh giành được cùng Frankfurt. Và nếu CLB giành được nhiều hơn 40 điểm trong 1 mùa, cầu thủ này sẽ tiếp tục bỏ túi thêm 1,2 triệu bảng tiền thưởng. - Nguồn Mirror.

 

Divock Origi, Liverpool, The Kop, Lille, Bỉ, Tin chuyển nhượng, tân binh Liverpool, tuyển thủ Bỉ, bongda, bong da, thethao, the thao, tin bong da, tin the thao, ty le keo, nhan dinh keo

Divock Origi

 

#Liverpool, #Divock Origi: Tuyển thủ Bỉ Divock Origi đã chính thức ký HĐ với Liverpool sau khi vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe hôm qua. Để có được Divock Origi từ Lille, Liverpool phải trả cho đội bóng Pháp 10 triệu bảng. Hợp đồng của tiền đạo 19 tuổi người Bỉ này với đội chủ sân Anfield có thời hạn 5 năm. Theo thỏa thuận giữa 2 bên, tuyển thủ Bỉ sẽ ở lại thi đấu cho Lille hết năm nay và chính thức chơi cho Liverpool từ 2015. - Nguồn Squawka.

 

#Arsenal, #David Ospina: Arsenal đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng từ Nice, thủ môn David Ospina. Được biết mức phí chuyển nhượng cho thủ môn 25 tuổi người Colombia là 3,2 triệu bảng. Thông tin này được HLV của Nice Claude Puel chính thức xác nhận trên kênh Sky cách đây ít giờ. - Nguồn Sky.

 

#Leicester, #Lewis Holtby: Tân binh của Premier League mùa này Leicester đang dự định sẽ hỏi mượn Tottenham tài năng trẻ người Đức Lewis Holtby. Nếu thành công thì đây sẽ là tân binh thứ 5 gia nhập "The Foxes" trong mùa Hè này, trước đó là Marc Albrighton, Ben Hamer, Matthew Upson (đều miễn phí) và Leonardo Ulloa (8 triệu bảng). - Nguồn Express.

 

#AS Roma, #Chiriches: Nhà Á quân nước Ý AS Roma đang nỗ lực đàm phán để đưa về hậu vệ của Tottenham Vlad Chiriches. Người đã không tham gia vào tour du đấu tại Mỹ cùng CLB vì muốn rời khỏi White Hart Lane ngay trong mùa Hè này. -  Nguồn Dailymail.

 

Sami Khedira

Sami Khedira

 

#Arsenal, #Sami Khedira: Tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid chấp nhận giảm mức đòi hỏi lương bổng (từ 150.000 bảng/tuần xuống 134.000 bảng/tuần) để đầu quân cho Arsenal ngay trong mùa Hè này. - Nguồn Metro.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TRỰC TIẾP Chuyển Nhượng 27/7 Arsenal Sami Khedira Chuyển nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da tin chuyen nhuong 2014 truc tiep chuyen nhuong he 2014 tong hop chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT