Quảng cáo

Tham lam vơ vét, Arsenal bị CĐV nhà tẩy chay

Thứ sáu, 14/02/2014 20:38 PM (GMT+7)
A A+

Không những không giảm giá vé, Arsenal còn nhân cuộc tiếp đón Bayern để “chém đẹp” CĐV nhà. Bất bình trước sự tham lam của BLĐ Arsenal, một bộ phận lớn CĐV The Gunners đã tuyên bố tẩy chay Pháo thủ.


Loạt trận lượt đi vòng 1/8 Champions League tới gần cũng là thời điểm các CĐV Arsenal dấy lên mối lo ngại về nguy cơ không được vào Emirates theo dõi đội bóng con cưng. Nguy cơ xuất phát từ quyết định tăng giá vé vào SVĐ của Pháo thủ London.

 

Arsenal trong trận thua Bayern ở Champions League mùa trước


Cụ thể, 1 CĐV Arsenal sẽ phải bỏ ra từ 62 tới 132 bảng để dự khán trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Pháo thủ với Bayern Munich. Thậm chí, ngay cả những CĐV mua vé cả mùa cũng không được giảm giá hay hưởng sự ưu tiên từ BLĐ Arsenal. Tình thế này khiến rất nhiều CĐV The Gunners bức xúc.

Steven Maxwell, người đã bỏ ra 1.995 bảng để mua tấm vé cả mùa hạng sang, đã tuyên bố sẽ không vào Emirates xem Arsenal và Bayern do chỗ ngồi thường xuyên của anh đã bị thét giá là 117,98 bảng.

“Tôi không phải chịu áp lực nào trong việc này (mua vé). Nó giống như một cuộc chiến với tình yêu vậy. Arsenal như một cô gái không cần tình yêu trở lại”, Maxwell cạnh khóe Arsenal.

Không chỉ Steven Maxwell, phát ngôn viên của Hội CĐV Arsenal, ông Tim Payton cũng đã lên tiếng chỉ trích sự tham lam của BLĐ Pháo thủ.

CĐV The Gunners bất bình trước giá vé cao ngất ngưởng ở trận Bayern


“Chúng tôi rất lo lắng về vấn đề này. Những người sở hữu vé cả mùa đã phải trả trước 2 nghìn bảng, mức giá đắt nhất thế giới bóng đá. Với nỗ lực ấy, họ xứng đáng được hưởng những lợi ích tốt hơn. Sự tham lam của Arsenal sẽ tạo ra ảnh hưởng xấu trên phía khán đài, hay hại cho đội bóng trong những trận đấu quan trọng”, phát ngôn viên của hội CĐV Arsenal, ông Tim Payton tức tối nói.

“Ivan Gazidis (Giám đốc điều hành Arsenal) từng hứa rằng khi doanh thu thương mại tăng sẽ giảm mức vé vào sân. Nhưng đến nay, đó vẫn là những lời nói sáo rỗng”, Tim Payton nói thêm.

Bất bình với sự tham lam của BLĐ Arsenal, một bộ phận lớn CĐV The Gunners đã tuyên bố tẩy chay Pháo thủ ở trận đấu tới với Bayern Munich. Đó thực sự là tin đáng buồn với thầy trò Arsene Wenger.


Hoàng Ngọc

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Bayern Munich Arsenal vs Bayern Munich Champions League Bóng đá Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT