Quảng cáo

Sự cố hy hữu: Jack Grealish suýt ngã nhào khỏi xe bus diễu hành của Man City

Thứ hai, 27/05/2024 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Jack Grealish đã may mắn thoát khỏi một tai nạn nghiêm trọng trong buổi diễu hành ăn mừng chức vô địch NHA của Man City.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Jack Grealish suýt ngã khỏi xe buýt trong lễ diễu hành chức vô địch Premier League của Man City (Nguồn: X BeanymanSports)

Man City đã có một buổi lễ diễu hành tưng bừng trên đường phố Manchester để ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ tư liên tiếp. Đáng tiếc là năm nay họ không thể khoe cúp FA và Champions League như điều đã làm trong mùa giải trước.

Grealish, người nổi tiếng với những trò hề vui nhộn trong cuộc diễu hành mùa trước, tiếp tục mang đến những khoảnh khắc hài hước cho người hâm mộ.

dlbeatsnoopcom-final-d1ofq4sr80-1716776149.jpg
Man City có buổi diễu hành chức vô địch Ngoại hạng Anh hoành tráng (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, Grealish đã có những khoảnh khắc "thót tim" khi suýt ngã khỏi xe buýt hai lần. Lần đầu tiên, khi đang nhảy múa trên xe buýt, Grealish mất đà và suýt bị văng ra ngoài. May mắn thay, đồng đội Jeremy Doku đã kịp thời kéo anh lại.

Ngay sau đó, một tình huống tương tự lại xảy ra khi Grealish và Rodri đang hát cùng người hâm mộ trên đỉnh xe buýt. Khi xe buýt di chuyển, cả hai bị đẩy về phía trước, nhưng Rodri đã nhanh tay giữ Grealish lại, ngăn anh ngã xuống.

z5479656359974-460f566ed4202278e9de0b708c17b936-1716775949.jpg
Jack Grealish (trái) suýt rơi khỏi nóc xe buýt mui trần của Man City nhưng được đồng đội Rodri (phải) đưa tay ra đỡ lấy 

Grealish đã ra sân 36 trận trên mọi đấu trường mùa này cho Man City, trong đó có 20 lần ở Premier League và ghi được 3 bàn thắng. Tuy nhiên, thời gian thi đấu của anh bị hạn chế do chấn thương háng sau năm mới. Dù có tin đồn rằng cầu thủ 28 tuổi này sẽ rời Man City trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa, anh vẫn góp mặt trong lễ diễu hành ăn mừng chức vô địch cùng đồng đội.

Các ngôi sao của Man City như Phil Foden, Erling Haaland và Kevin De Bruyne cũng đã tận hưởng lễ hội ăn mừng chức vô địch. Trong đó, Foden đã chia sẻ cảm xúc về một mùa giải đặc biệt của đội bóng.

Anh nói: "Đó là một mùa giải đặc biệt. Chưa ai từng làm được điều đó trước đây, đó là một mùa giải không thể tin được. Đó là sự khao khát trong tôi. Chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi muốn giành được nhiều danh hiệu hơn trong mùa giải tới."

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT