Quảng cáo
thethao247.vn

Rivaldo dự đoán bất ngờ về trận chung kết Champions League

Thứ sáu, 31/05/2024 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại người Brazil, Rivaldo đã dự đoán đội sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League cuối tuần này.

Nghe nội dung bài viết

Dortmund sẽ đối đầu với Real Madrid, đội bóng đã 14 lần vô địch giải đấu này tại Wembley để có cơ hội giành danh hiệu cao nhất châu Âu. Trước đó, Dortmund đã đánh bại Paris Saint-Germain để vào chung kết trong khi Los Blancos xuất sắc vượt qua Bayern Munich trong trận bán kết.

11 năm trước, BVB đã gặp đối thủ nhiều duyên nợ Bayern tại chính Wembley và thua một cách đau lòng. Vì vậy, hơn lúc nào hết, người hâm mộ BVB hy vọng rằng đội bóng của họ có thể làm nên điều kỳ diệu vào cuối tuần này và Rivaldo cũng tin rằng Dortmund sẽ hoàn thành được nhiệm vụ đó.

Rivaldo dự đoán bất ngờ về trận chung kết Champions League 472538
Real Madrid được đánh giá cao trong trận chung kết C1 (Ảnh: Getty)

Trong cuộc trò chuyện với Betfair, Rivaldo chia sẻ: “Real Madrid là ứng cử viên cho trận chung kết Champions League. Vài tuần trước, tôi đã dự đoán rằng trận chung kết sẽ là cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Borussia Dortmund, và tôi đã đúng! Tuy nhiên, tôi cũng đã nói rằng Borussia Dortmund sẽ là nhà vô địch. Tôi biết Real Madrid chắc chắn là ứng cử viên sáng giá nhưng Borussia Dortmund đang đến với rất nhiều niềm tin.

Họ biết cách chơi ở giải đấu này, họ biết cách chơi trong những trận đấu khó khăn. Chúng ta đã thấy điều đó trong hai trận họ đấu với PSG, họ đã thắng cả hai lượt trận. Đúng, Real Madrid là ứng cử viên được yêu thích hơn, nhưng tôi vẫn tin Borussia Dortmund sẽ trở thành nhà vô địch.”

Rivaldo dự đoán bất ngờ về trận chung kết Champions League 472535
Rivaldo tin tưởng Dortmund sẽ giành chiến thắng dù bị đánh giá yếu hơn (Ảnh: Getty)

Rivaldo nói thêm: “Chúng ta không thể bỏ qua số lượng danh hiệu mà Real Madrid đã giành được ở giải đấu lớn nhất cấp câu lạc bộ. Họ xứng đáng được chúc mừng vì tất cả những gì họ đã đạt được trong cuộc thi này. Đó là một đội bóng biết cách chơi ở Champions League.”

Mặc dù sự thống trị của Madrid tại đấu trường cao nhất châu Âu những năm qua khiến họ trở thành ứng cử viên nặng ký cho trận đấu ở thủ đô nước Anh, nhưng điều đó không đảm bảo cho họ chiến thắng. Kền kền trắng là "ông lớn" của châu Âu nhưng Dortmund không phải là kẻ dễ bị khuất phục và đang sẵn sàng phục thù tại Wembley.

Trận chung kết C1 giữa Real Madrid và Dortmund sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 2/6, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT