Quảng cáo

HLV Jose Mourinho úp mở về khả năng dẫn dắt ĐTQG

Thứ năm, 28/03/2024 23:23 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho chuẩn bị đảm đương một "chức vị" vô cùng tự hào vào mùa hè này.

Thời gian gần đây, tương lai của HLV Jose Mourinho đang nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông và người hâm mộ. Trong bối cảnh tương lai của chiến lược gia được mệnh danh "Người đặc biệt" chưa ngã ngũ thì bất ngờ có thông tin ông đã lên chức. 

Được biết, HLV Jose Mourinho sắp lên chức bố vợ. Ái nữ sinh năm 1996 của “Người đặc biệt” đang đếm ngược ngày theo chồng về dinh. Matilde được cho là hẹn hò với anh chàng có tên Danny Graham trong suốt thời gian qua.

Hôn lễ của cặp đôi dự kiến sẽ diễn ra ở Bồ Đào Nha. Cụ thể hơn, đó là ở một trang trại ở khu vực Azeitao, Setubal, thuộc quyền sở hữu của gia đình “Người đặc biệt”.  

screenshot-25-1711642303.png
Con gái Mourinho sẽ tổ chức hôn lễ vào hè này

Quay trở lại với tương lai của Jose Mourinho thì mới nhất, chuyên gia bóng đá người Bồ Đào Nha cho biết đang ấp ủ kế hoạch tiếp tục sự nghiệp huấn luyện của mình vào mùa hè tới và lần này, ông muốn thử sức với một đội tuyển quốc gia.

"Cánh cửa dẫn đến ĐTQG Bồ Đào Nha đã mở ra cho tôi hai lần", Mourinho chia sẻ với nhà báo thể thao người Ý Fabrizio Romano.

Theo chia sẻ của Jose Mourinho thì lần đầu tiên là khi ông còn dẫn dắt Real Madrid. Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez đã bác bỏ ý định này vì cho rằng ông không thể đảm đương cả hai vị trí. Lần thứ hai xảy ra chỉ vài tháng trước khi Mourinho bị Roma sa thải, nhưng ông khẳng định mình không hề hối tiếc về quyết định đó.

jose-mourinhojpg-1711642536.jpg
Tương lai của HLV Mourinho vẫn chưa ngã ngũ

"Trở thành huấn luyện viên đội tuyển quốc gia là mục tiêu mà tôi luôn hướng đến.Có thể tôi sẽ nhận lời dẫn dắt một đội tuyển trước thềm World Cup, Euro, Copa America hay Asian Cup,...", Mourinho chia sẻ.

Song ông cũng cho hay: "Tôi hoàn toàn sẵn sàng cho điều đó. Tuy nhiên, liệu tôi có thể chờ đợi thêm 2 năm nữa hay không thì tôi không dám chắc!"

Trong suốt sự nghiệp huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm của mình, Mourinho đã từng dẫn dắt nhiều đội bóng danh tiếng như Benfica, Leiria, Porto, Inter Milan, Real Madrid, Chelsea, Manchester United, Tottenham Hotspur và Roma.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT