Quảng cáo

CLB Ngoại hạng Anh tạo ra tiền lệ chưa từng có trong lịch sử bóng đá

Thứ sáu, 29/03/2024 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Kế hoạch tái phát triển sân vận động được Fulham thông báo sẽ bao gồm hồ bơi trên sân thượng và các Penthouse ngay tại các khán đài.

Fulham đã tiết lộ những kế hoạch xa hoa cho khán đài Riverside được tái phát triển của họ với một loạt trải nghiệm cao cấp mà chủ tịch câu lạc bộ Shahid Khan đã nói sẽ “không giống bất cứ điều gì trong bóng đá”.

Trước đó, khán đài Riverside đã đóng cửa để tiến hành cải tạo và nâng cấp vào năm 2019, đến năm 2022, một số tầng thấp đã được mở trở lại để phục vụ cổ động viên, trong khi phần trên mái vẫn tiếp tục được thi công. Công việc ở tầng cao nhất hiện đã hoàn tất và sẽ mở cửa kể từ đầu mùa giải 2024/25.

"Tầm nhìn của tôi đối với khán đài New Riverside Stand là mang đến cho người hâm mộ và khu vực lân cận một điểm đến hấp dẫn mới, khi vẫn sẽ tiếp tục tôn vinh lịch sử và truyền thống tại Craven Cottage, nhưng đặc biệt là vào những ngày thi đấu của đội, khán giả có một trải nghiệm cao cấp không giống bất cứ điều gì trong bóng đá, ở đây, ở London hay ở nơi khác", Khan nói trong một tuyên bố.

Có 7 trải nghiệm sẽ được cung cấp cho người hâm mộ tại khán đài Riverside, với ba tầng trên cùng bao gồm "Sky Deck" - tầng thượng cho tầm nhìn ra đường chân trời London và sông Thames, cùng với "các cửa sổ bật lên về đồ ăn và đồ uống trải nghiệm. Những hình ảnh do CLB công bố cũng cho thấy một bể bơi trên "Sky Deck".

i-1711683469.jpg
Những trải nghiệm mới trong các trận đấu của Fulham tại Riverside Stand sẽ mang đến cho người hâm mộ cơ hội "ngâm mình" trong trận đấu. Ảnh: Fulham FC

Có 2 trải nghiệm ăn uống đạt sao Michelin dành cho người hâm mộ tại "The Gourmet" và "The Brasserie", trong đó trải nghiệm sau có tầm nhìn kép ra sân hiên ven sông ngoài trời ở một bên và tầm nhìn ra sân từ nửa đường bên kia.

Fulham cho biết họ sẽ có thể mang đến "trải nghiệm bóng đá thân mật nhất" với "The Dugout", một dịch vụ mà theo đó người hâm mộ sẽ có cơ hội ngồi ngay sau ban huấn luyện và tham gia hành động. Họ cũng sẽ có quyền truy cập vào một quán bar được kích hoạt bằng công nghệ nghe nhìn sống động.

"The Dugout" sẽ mở cửa cho khán giả từ đầu mùa giải tới trong khi phần còn lại của trải nghiệm Riverside dự kiến ​​​​mở cửa vào tháng 12 năm 2024.

Philip Johnson là kiến ​​trúc sư trưởng của dự án New Riverside Stand, cho biết: “Tầm nhìn của chúng tôi đối với khán đài New Riverside Stand tại Craven Cottage là tạo ra một trải nghiệm độc đáo chưa từng thấy trước đây, cho dù trong bối cảnh bóng đá hay xa hơn”.

"Thật vinh dự khi mang thiết kế sáng tạo này vào cuộc sống, với những không gian tuyệt vời được thiết kế để mang lại những trải nghiệm đáng kinh ngạc cho người hâm mộ và khách mời, cùng một sân thượng đẳng cấp thế giới sẽ tạo ra bầu không khí trong lòng đất, tất cả đều được đặt ở một vị trí độc đáo bên bờ sông Thames”.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT