Quảng cáo

Hòa Minzy cầu xin 1 điều, dân tình quyết đào lại loạt khoảnh khắc khiến chính chủ 'khóc thét'

Author Thethao247.vn Hào Trần - 09:14 13/04/2024 GMT+7
Hòa Minzy cầu xin 1 điều sau chuỗi ngày "dành cả thanh xuân để đi ăn cưới", netizen cười ra nước mắt. 
Nghe nội dung bài viết

Hôm nay (13/4), siêu mẫu Minh Tú sẽ chính thức tổ chức hôn lễ với chồng ngoại quốc. Ngày vui của người đẹp sẽ chứng kiến màn đổ bộ khoảng 500 khách mời, họ đều là những cái tên đình đám của Vbiz. Vốn là người em thân thiết, Hòa Minzy đã "lên dây cót" đến chung vui với Minh Tú. 

hoa-minzy-cau-xin-1-dieu-dan-tinh-quyet-dao-lai-loat-khoanh-khac-khien-chinh-chu-khoc-thet-3-1712974460.jpg
Hòa Minzy được dự đoán sẽ là khách mời "mặn" nhất đám cưới Minh Tú

Được mệnh danh là "sao nữ đi ăn cưới nhiều nhất Vbiz", hễ xuất hiện tại ngày vui nào, Hòa Minzy đều trở thành tâm điểm bởi những màn quậy đục. Ấy vậy mà trước ngày vui của Minh Tú, giọng ca đến từ Bắc Ninh lại "rào trước đón sau". Theo đó, cô chia sẻ dòng trạng thái mong muốn các đồng nghiệp thân thiết sẽ không kéo mình lên sân khấu với lý do "cần tịnh tâm ăn cỗ" và chỉ đến nhìn Minh Tú hạnh phúc thôi.

"Mai xin phép các anh chị em nghệ sĩ không ai kéo em lên sân khấu ạ. Em cần tịnh tâm ăn cỗ. Em đến nhìn chị gái Minh Tú hạnh phúc thôi. Đừng ai kéo em lên ", Hòa Minzy hài hước viết.

hoa-minzy-cau-xin-1-dieu-dan-tinh-quyet-dao-lai-loat-khoanh-khac-khien-chinh-chu-khoc-thet-7-1712974460.jpg
Hòa Minzy mong muốn các đồng nghiệp thân thiết sẽ không kéo mình lên sân khấu đám cưới Minh Tú

Dòng trạng thái của Hòa Minzy sau 12 giờ đăng tải thu hút lượng tương tác khủng với hơn 73.000 lượt yêu thích. Ở phần bình luận, cư dân mạng đồng loạt đào lại những khoảnh khắc "hết ga hết số" của Hòa Minzy tại những đám cưới trước đó.  Trước động thái này, chính chủ đưa ra lời khuyên "hãy quên nó đi". 

hoa-minzy-cau-xin-1-dieu-dan-tinh-quyet-dao-lai-loat-khoanh-khac-khien-chinh-chu-khoc-thet-1-1712974460.png
CDM đào lại những màn quậy banh nóc của Hòa Minzy trước đây

Thậm chí, khi có netizen đưa ra yêu cầu: "Đề nghị không ai kéo chị tôi lên sân khấu, không lại bảo lanh chanh cỗ đâu cũng có mặt" , Hòa Minzy gật gù đồng ý. Quay về mấy ngày trước, sau khi tham gia đám cưới Quang Hải, Hòa Minzy bị một cư dân mạng mỉa mai rằng cô xuất hiện ở nhiều đám cưới quá, "lanh chanh mâm nào cũng có mặt. Nữ ca sĩ sau đó đã lên tiếng đính chính. Theo Hòa Minzy, từ xưa đến nay đám cưới phải được mời mới có thể tham dự chứ không ai tự ý đi cả. Việc cô xuất hiện ở nhiều hôn lễ là do được cô dâu chú rể mời, chứ không hề tự tiện đến. Nữ ca sĩ bức xúc cho rằng cô cũng bận rộn, chỉ những người thực sự quý mến mới được mời và đến dự. 

Tối 6/4, tại lễ cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, Hòa Minzy xuất hiện muộn sau 40 phút tiệc bắt đầu. Cô được diễn viên Bảo Hân đón và đưa vào hôn trường. Giống như mọi khi, Hòa Minzy và Văn Toàn lại có màn song ca "Bật lên tình yêu" rộn ràng, cùng cô dâu chú rể nhảy múa, tương tác vui vẻ. Do không nhớ lời bài hát, Văn Toàn phải nhìn vào điện thoại để hát. Hai người thoải mái nắm tay, vui đùa trên sân khấu.

hoa-minzy-cau-xin-1-dieu-dan-tinh-quyet-dao-lai-loat-khoanh-khac-khien-chinh-chu-khoc-thet-1-1712974459.jpg
Hòa Minzy và Văn Toàn lại có màn song ca "Bật lên tình yêu" rộn ràng

Trước đó, tại hôn lễ của cặp đôi ở Đông Anh hồi cuối tháng 3, bộ đôi cũng góp vui bằng nhiều tiết mục song ca và khuấy động không khí đến tận khuya. Màn kết hợp ăn ý của họ nhận nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

hoa-minzy-cau-xin-1-dieu-dan-tinh-quyet-dao-lai-loat-khoanh-khac-khien-chinh-chu-khoc-thet-5-1712974459.jpg
Hòa Minzy dành cả thanh xuân đi ăn cưới
hoa-minzy-cau-xin-1-dieu-dan-tinh-quyet-dao-lai-loat-khoanh-khac-khien-chinh-chu-khoc-thet-2-1712974460.jpg
Nhưng lại có nhiều sắc thái "lạ lắm"!
hoa-minzy-cau-xin-1-dieu-dan-tinh-quyet-dao-lai-loat-khoanh-khac-khien-chinh-chu-khoc-thet-6-1712974460.jpg
 

Ảnh: Tổng hợp

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
13.04.2024
TIN NỔI BẬT