Quảng cáo
thethao247.vn

Con trai Messi gây sốt: Ghi 5 bàn, sút phạt và solo đủ cả

Thứ bảy, 13/04/2024 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Mateo Messi một lần nữa khiến cả thế giới phải thích thú khi có những phẩm chất chơi bóng giống hệt người cha vĩ đại của mình.

Nghe nội dung bài viết

Thủ quân Argentina luôn khẳng định rằng cậu con trai thứ hai Mateo của anh là một người đam mê bóng đá, và màn trình diễn mới nhất đã chứng tỏ cậu bé này có thể nối gót cha mình trở thành một ngôi sao trong tương lai.

Theo đó, một đoạn video mới nhất đã được đăng tải lên mạng xã hội vào ngày 13/4, cho thấy Mateo Messi thể hiện bộ kỹ năng chơi bóng thượng thừa giống hệt người cha của Messi. Cậu nhóc sinh năm 2015 sút phạt điệu nghệ vào lưới đối thủ, solo qua rừng hậu vệ đối phương và dứt điểm hiểm hóc không thể cản phá.

Đoạn video đã làm nhiều fan hâm mộ bóng đá cảm thấy thích thú và nhận được hàng triệu lượt tương tác trên các nền tảng số.

Video: Con trai Messi thể hiện kỹ năng chơi bóng vượt trội, ghi 5 bàn khiến tất cả choáng váng.

Đáng chú ý, biểu cảm và phong cách của Mateo khi thi đấu gần như là tương tự với cầu thủ từng nhận 8 Quả bóng vàng. Cậu nhóc 9 tuổi đã thể hiện sự điềm tĩnh tuyệt vời và khả năng khéo léo như được di truyền từ cha.

Messi có ba đứa con với người yêu thời thơ ấu, Antonela Roccuzzo, bộ đôi đã quen nhau trước lúc El Pulga đến học viện Barcelona khi chỉ là một thiếu niên chưa ai biết đến.

Cặp đôi quyết định chuyển đến một ngôi nhà mới xa hoa ở Miami cùng với các con trai Thiago, 12 tuổi, Mateo, 9 tuổi và Ciro, 6 tuổi, với việc các quý tử nhà Messi thường cùng mẹ xem bố thi đấu.

Messi kiến ​​tạo ở tứ kết Concacaf Champions Cup (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT