Quảng cáo

Quý tử nhà Messi bắt chước Ronaldo, làm điều khiến cha mình chỉ biết ước

Thứ ba, 26/12/2023 21:52 PM (GMT+7)
A A+

Mateo Messi mới đây đã lập một siêu phẩm trong trận đấu của đội trẻ Inter Miami, đặc biệt đây là điều mà Lionel Messi chưa từng làm được trong sự nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Mateo Messi mới đây đã có một khoảnh khắc ghi bàn đáng nhớ ở những bước đầu của sự nghiệp quần đùi áo số của mình. Cậu hai nhà Messi trong màu áo đội trẻ Inter Miami đã có tình huống tung người móc bóng điệu nghệ để đánh bại thủ môn bên phía đối phương.

CLB Inter Miami đương nhiên không thể không trầm trồ với siêu phẩm này và đã đăng tải video lên mạng xã hội và cho cả thế giới thấy khoảnh khắc có 1-0-2 này. Không lâu trước khi video clip được lan truyền, người hâm mộ bày tỏ sự phấn khích về tài năng của Mateo.

Siêu phẩm của Mateo Messi trong màu áo đội trẻ Inter Miami. Nguồn: X

Đáng chú ý, siêu phẩm này dù khiến người hâm mộ liên tưởng tới nhiều siêu phẩm tung người móc bóng khác như Ronaldo, Rooney và mới đây nhất là Alejandro Garnacho nhưng lại là điều mà cha của Mateo - Lionel Messi giành cả sự nghiệp cũng không thể làm được.

Nhà Messi dù có tới 3 cậu nhóc là Thiago, Mateo và Ciro nhưng Lionel Messi khẳng định rằng cậu nhóc thứ 2 là Mateo là một người thật sự đam mê bóng đá và luôn chứng tỏ những gì tốt nhất của bản thân để có thể nối gót cha mình trở thành ngôi sao trong tương lai.

Lionel Messi cũng thừa nhận rằng Mateo là người tinh nghịch nhất trong số 3 người anh em và thậm chí từng khiến thủ quân người Argentina phải 'phát điên', nhưng tất cả đã tạo nên một cậu nhóc tinh nghịch và có nhiều tố chất để có thể trở thành một người đặc biệt trong tương lai.

'Mateo rất đặc biệt, nó luôn làm những điều mới, những điều thu hút sự chú ý của bạn,' Messi nói về cậu hai nhà mình trong một buổi phỏng vấn năm 2019.

Guardiola nói về tuyên bố của Messi rằng Argentina đang chơi tốt ngang với Barça mạnh nhất của mình. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm