Quảng cáo

Van Dijk loại Ronaldo, chọn Messi vào đội hình hay nhất

Thứ ba, 26/12/2023 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ người Hà Lan không điền tên siêu sao người Bồ Đào Nha vào đội hình 5 người hay nhất.

Nghe nội dung bài viết

"Ở vị trí thủ môn, tôi sẽ chọn Alisson Becker, đồng đội của tôi ở Liverpool. Cậu ấy là một thủ môn tuyệt vời, một người bạn tốt. Alisson đã gặt hái nhiều thành công và cậu ấy chắc chắn là thủ môn hay nhất tôi từng chơi cùng", Virgil van Dijk mở đầu cho loạt lựa chọn.

Ở vị trí hậu vệ, Van Dijk đưa ra lựa chọn đầy táo bạo, đó là tự đưa mình vào đội hình hay nhất. "Đã có ai tự đưa mình vào đội hình chưa? Chưa có sao? Vậy tôi sẽ làm điều này. Van Dijk ở vị trí hậu vệ, bởi tôi thực sự muốn tham gia cùng những cầu thủ mình ngưỡng mộ", trung vệ của Liverpool cho biết.

van-1703583468.jpg
Đội hình trong mơ của Van Dijk. Ảnh: FIFPro.

Ở hai cánh, lựa chọn của tuyển thủ Hà Lan là Ronaldinho và Lionel Messi, hai ngôi sao có sự nghiệp gắn liền với CLB Barcelona. 

"Ronaldinho ở cánh trái. Chắc chắn rồi. Anh ấy là thần tượng của tôi từ khi còn nhỏ. Ronaldinho là nguồn cảm hứng chơi bóng của tôi trên đường phố. Ở cánh phải, tôi sẽ chọn Messi. Một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Tôi chẳng cần phải nói nhiều về anh ấy", Van Dijk cho biết thêm.

Vị trí trung phong và cũng là cuối cùng trong đội hình 5 người được Van Dijk dành cho Ronaldo de Lima: "Ronaldo là tiền đạo sở hữu mọi thứ, từ tốc độ, kỹ thuật đến khả năng săn bàn. Khi còn là đứa trẻ 9, 10 tuổi, tôi rất hâm mộ đội tuyển Brazil của Ronaldo, Ronaldinho,... Tôi đã theo dõi họ lên ngôi vô địch World Cup vào đầu thập niên 2000. Đây là những lựa chọn của tôi. Tôi tự tin đội hình này có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào".

Trên mạng xã hội, nhiều fan của Cristiano Ronaldo đã lên tiếng mỉa mai Van Dijk khi không điền tên siêu sao người Bồ Đào Nha vào đội hình này. "Có lẽ Van Dijk vẫn run sợ trước Ronaldo", một người cho biết. "2 thất bại ở Champions League, UEFA Nations League có lẽ vẫn ám ảnh Van Dijk", một CĐV khác lên tiếng.

Năm 2019, Van Dijk từng công khai mải mai Ronaldo ở gala Quả bóng vàng. Khi được hỏi về sự vắng mặt của Ronaldo, trung vệ người Hà Lan nói: "Ronaldo có phải ứng viên đoạt giải đâu mà đến đây".

 

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm