Quảng cáo

Xác định tương lai Ronaldo tại tuyển Bồ Đào Nha, chủ tịch Liên đoàn lên tiếng

Thứ ba, 26/12/2023 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha, Fernando Gomes mới đưa ra tuyên bố cứng về ngày rời tuyển Bồ Đào Nha của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Cái tên Cristiano Ronaldo luôn nhận được sự quan tâm cực lớn từ người hâm mộ bóng đá tại Bồ Đào Nha, châu Âu và trên khắp thế giới.

Tương lai của tiền đạo 38 tuổi tại đội tuyển Bồ Đào Nha mới đây lại nóng lên khi có nhiều tin đồn cho rằng CR7 sẽ sớm ngày chia tay Selecao châu Âu. Tuy nhiên, đích thân chủ tịch Liên đoàn bóng đá nước này mới đây đã lên tiếng khẳng định trước truyền thông sự thật.

Fernando Gomes: "Điều duy nhất tôi có thể chắc chắn vào lúc này là Cristiano sẽ không rời đội tuyển Bồ Đào Nha cho đến khi tôi rời nhiệm sở".

"Trên thực tế, nếu anh ấy tiếp tục với sức mạnh và tham vọng mà anh ấy đã luôn thể hiện, tôi tưởng tượng Ronaldo còn có thể tiếp tục chơi bóng đỉnh cao trong nhiều năm nữa".

gcom7t1x0aexit3-1703561644.jpg
Fernando Gomes trao kỷ niệm 200 trận chơi cho tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo. Ảnh: Getty.

Với lời khẳng định danh thép của người đứng đầu Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha, có thể thấy rằng mọi tin đồn liên quan đến việc Ronaldo sắp rời tuyển là sai sự thật và các cổ động viên tại bán đảo Ibria hoàn toàn có thể yên tâm về tương lai của thần tượng trong thời gian tới.

Tính đến lúc này, Cristiano Ronaldo đã ra sân hơn 200 trận trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha, CR7 có cho bản thân mình 128 bàn thắng trên trường quốc tế và hiên ngang đứng vị trí số 1 cây săn bàn vĩ đại nhất mọi thời đại của bóng đá thế giới, bỏ xa người xếp thứ 2 (huyền thoại bóng đá Iran, Ali Dai 109 bàn).

Với việc phong độ hiện tại vẫn đang là vô cùng cao, dù đã 38 tuổi, Ronaldo tự tin sẽ cùng các đồng đội tại tuyển chinh chiến ở đấu trường đỉnh cao trong thời gian tới, gần nhất là Euro 2024, giải đấu mà tuyển Bồ Đào Nha được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch.

Cristiano Ronaldo ra sân 200 trận cho đội tuyển Bồ Đào Nha. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm