Quảng cáo
thethao247.vn

Huyền thoại MU chỉ trích Arteta vì thiếu tôn trọng cầu thủ

Thứ bảy, 13/04/2024 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Man Utd Andy Cole đã có những lời chỉ trích nhắm về phía HLV Mikel Arteta khi cho rằng ông không tôn trọng một cầu thủ.

Nghe nội dung bài viết

Ở mùa giải năm nay, HLV Mikel Arteta đã đưa ra một sự thay đổi mang tính cách mạng khi đẩy công thần ở mùa giải trước là thủ thành Aaron Ramsdale lên băng ghế dự bị, thay vào đó là tân binh mới gia nhập Arsenal David Raya. Mặc dù đã thi đấu xuất sắc ở mùa giải trước thế nhưng có lẽ vì lối chơi không phù hợp với chiến thuật của HLV Arteta đề ra cho nên Ramsdale đành ngậm ngùi đóng vai "kẻ đóng thế".

Vì thời gian thi đấu hạn chế, Ramsdale được liên kết với nhiều câu lạc bộ Premier League khác, trong số này bao gồm cả Newcastle. Trước thông tin kể trên, huyền thoại Man Utd Andy Cole tin rằng cựu thủ thành Sheffield United nên chuyển đến một đội bóng khác vì lợi ích cho sự nghiệp của mình nếu có thể vào mùa hè này.

[GetPaidStock.com]-6619e6d1671ab
Andy Cole chỉ trích Arteta vì hắt hủi Ramsdale. Ảnh: Getty

Chia sẻ với Betfred, Cole cho rằng: "Thông thường, khi một cầu thủ chuyển đến một câu lạc bộ khác, họ được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột ở vị trí đó, ví dụ như tiền đạo chính, trung vệ chính, thủ môn chính,... Nếu Aaron chuyển đến Newcastle, cậu ấy sẽ là thủ môn số 1 của họ. 

Tôi nghĩ cậu ấy bị đối xử bất công. Ramsdale đã chơi rất hay cho Arsenal mùa giải trước, thế rồi đột nhiên Mikel Arteta lại đi mua thêm một thủ môn mới và tuyên bố có tới hai thủ môn số 1, điều này hoàn toàn vô lý ngay từ đầu."

Cựu tuyển thủ Anh nói thêm: "Cách Arteta loại bỏ Ramsdale ra rìa thực sự thiếu tôn trọng. Nó giống như Arteta đang hắt hủi cậu ấy vậy. Tôi thích cách Ramsdale thi đấu và cậu ấy xứng đáng được tôn trọng hơn. Vì vậy, nếu Ramsdale rời Arsenal, chắc chắn cậu ấy sẽ làm tốt tại Newcastle."

[GetPaidStock.com]-6619e74ad3462
Ramsdale không được trọng dụng ở mùa giải này. Ảnh: Getty

Ở mùa giải trước, Ramsdale đã ra sân tổng cộng 41 lần trên mọi đấu trường và đã thi đấu vô cùng vững chắc, không ít lần cứu cho Arsenal khỏi những bàn thua trông thấy. Dẫu vậy, thủ môn người Anh chỉ có 11 lần ra sân trong mùa giải này, hầu hết đến từ những đấu trường cúp được đánh giá không cao. Với việc khả năng cao Arsenal sẽ mua đứt David Raya từ Brentford, tương lai của Ramsdale tại Arsenal sẽ ngày càng mù mịt hơn nếu như không có sự thay đổi bất ngờ nào xảy ra.

Mặc dù vậy, HLV Arteta vẫn khẳng định rằng cần tới sự phục vụ của Ramsdale khi chia sẻ vào tháng 12 năm ngoái: "Tôi muốn Aaron ở lại với chúng tôi. Tôi rất vui khi có hai thủ môn rất giỏi và Aaron sẽ ở lại với chúng tôi. Chúng tôi muốn trở nên tốt hơn, vì vậy chúng tôi muốn bổ sung vào những gì chúng tôi đã có. Đó là ý định của chúng tôi."

Vào ngày mai (14/4), Arsenal sẽ đón tiếp Aston Villa trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh và trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 22h30.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT