Quảng cáo
thethao247.vn

Erik ten Hag ca ngợi Maguire, hé lộ chuyện thượng tầng MU

Thứ sáu, 12/04/2024 22:39 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 33 Ngoại hạng Anh, HLV Erik ten Hag đã dành lời ngợi khen cho Harry Maguire và hé lộ về câu chuyện thượng tầng của Man United.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận hòa kịch tính trước Liverpool vào cuối tuần trước, Man United sẽ có chuyến hành quân đến sân của Bournemouth trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, bên cạnh việc cập nhật tình hình lực lượng, HLV Erik ten Hag đã dành lời ngợi khen đặc biệt cho Harry Maguire và hé lộ về câu chuyện thượng tầng của Man United.

Chia sẻ về màn trình diễn của Maguire, chiến lược gia người Hà Lan cho hay: “Chúng ta cần nhìn nhận lại về trường hợp của Harry Maguire. Chúng tôi luôn hài lòng với cậu ấy. Maguire là một thủ lĩnh tuyệt vời, một cầu thủ giỏi và cậu ấy luôn rất thoải mái trong việc triển khai bóng. Với những vấn đề mà hàng phòng ngự đang gặp phải (về tình hình chấn thương), Maguire lại càng quan trọng hơn với đội bóng. Tôi rất hài lòng với Maguire. Chúng tôi cần cậu ấy để giúp đội bóng đạt được những mục tiêu đã đề ra”.

Harry Maguire được xem là cứu cánh cho hàng phòng ngự của Man United trong bối cảnh đội bóng đang thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Jonny Evans, Raphael Varane, Luke Shaw, Tyrell Malacia, Victor Lindelof hay Lisandro Martinez. Ngôi sao sinh năm 1993 cũng là trung vệ duy nhất còn lành lặn của Quỷ đỏ. Trước đó, HLV Erik ten Hag đã phải đôn tài năng 19 tuổi Willy Kambwala từ đội trẻ lên đội một để chữa cháy.

HLV Erik ten Hag đang gặp khó ở mùa giải năm nay. Ảnh: Internet

Bên cạnh vấn đề chuyên môn, HLV Ten Hag cũng được hỏi về câu chuyện thượng tầng của Quỷ đỏ, với tâm điểm là sự ra đi của Giám đốc bóng đá John Murtough. Chia sẻ về vấn đề này, chiến lược gia người Hà Lan bộc bạch:

“Chúng ta đang đề cập đến một vấn đề vĩ mô về cấu trúc đội bóng. Các ông chủ sẽ phải tìm kiếm người thay thế John Murtough trước mùa giải mới. Tôi nhớ, John Murtough đã từng ủng hộ tôi rất nhiều khi tôi đặt chân tới đây. Nhưng sau cùng, ông ấy đã đưa ra quyết định cho riêng mình và tôi tôn trọng điều đó. Chúng tôi đã có mối quan hệ tốt đẹp khi làm việc cùng nhau, do đó tôi muốn gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp nhất tới John Murtough”.

Với việc cả Richard Arnold và John Murtough – những người đưa Erik ten Hag về Man United đều đã ra đi, tương lai của nhà cầm quân 54 tuổi cũng đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Hiện tại, MU chỉ còn duy nhất đấu trường FA Cup để cạnh tranh danh hiệu. Trong khi đó, tại Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và cách top 4 tới 11 điểm. Nếu không thể giúp Man United giành vé dự Champions League mùa tới, nhiều khả năng, HLV Ten Hag sẽ phải ra đi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT