Carlos Alcaraz theo chân Rafael Nadal chơi môn thể thao quý tộc

Thứ ba, 02/04/2024 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt số 3 thế giới - Carlos Alcaraz đang trong thời gian nghỉ ngơi hậu Miami Open 2024 để chuẩn bị cho mùa giải đất nện sắp tới.

Đương kim số 3 thế giới - Carlos Alcaraz hiện đang dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những tuần thi đấu căng thẳng ở Mĩ với hai giải ATP 1000 Indian Wells và Miami Open.

Trên trang instagram cá nhân của mình, Alcaraz đã chia sẻ trên mục story đoạn video ngắn tay vợt này thử sức với bộ môn golf.

Carlos Alcaraz theo chân Rafael Nadal chơi môn thể thao quý tộc 434624
Carlos Alcaraz chơi golf trong thời gian nghỉ dưỡng

Golf cũng là môn thể thao mà người đàn anh của Alcaraz - Rafael Nadal rất yêu thích, thậm chí "Ông vua sân đất nện" còn chơi rất cừ bộ môn thể thao quý tộc này.

Cách đây gần 2 tháng, Rafa đã tham dự giải golf nghiệp dư Balearic Mid Amateur và lên ngôi vô địch tại đây với thành tích +3 gậy. Thành tích của tay vợt người Tây Ban Nha ở giải đấu này các năm trước đó cũng hết sức ấn tượng: hạng 4 năm 2020, hạng 6 năm 2021 và á quân năm 2022. Nadal không tham dự giải đấu năm 2023 do chấn thương nặng gặp phải ở Australian Open.

Tương tự như Nadal, Alcaraz tìm đến golf với mong muốn giải tỏa tâm lí, có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải đất nện sắp tới - thời điểm nhiều người tin rằng "Carlitos" sẽ có những sự bứt phá mạnh mẽ.

Carlos Alcaraz theo chân Rafael Nadal chơi môn thể thao quý tộc 434649
Mùa giải sân đất nện là cơ hội để Carlos Alcaraz lấy lại những gì đã mất (Ảnh: Getty)

Carlos Alcaraz đang trải qua mùa giải 2024 với những khoảnh khắc vui buồn lẫn lộn. Alcaraz khởi đầu không thực sự tốt khi bị loại ở tứ kết Australian Open trước Alexander Zverev, rồi tiếp tục nhận thất bại ở bán kết Buenos Aires trước Nicolas Jarry và vòng 1 Rio De Janeiro mở rộng trước Thiago Monteiro (bị chấn thương phải bỏ cuộc).

Tuy nhiên, Carlitos đã có bước vươn mình mạnh mẽ tại Indian Wells để lên ngôi vô địch tại đây. Đáng tiếc, tay vợt sinh năm 2003 lại không thể hoàn tất Sunshine Double khi phải nhận thất bại chóng vánh trước Grigor Dimitrov ở tứ kết Miami Open.

Thất bại này cũng khiến Alcaraz đánh mất ngôi số 2 thế giới vào tay Jannik Sinner. Tay vợt người Ý đã lên ngôi vô địch ở Miami sau khi vượt qua Grigor Dimitrov, qua đó đạt được thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT