Djokovic và Nadal sẵn sàng cho mùa giải quần vợt đất nện

Chủ nhật, 24/03/2024 13:34 PM (GMT+7)
A A+

Hai tên tuổi lớn của làng quần vợt thế giới đang chuẩn bị bước vào sự kiện đất nện đầu tiên trong mùa giải 2024.

Novak Djokovic và Rafael Nadal, hai trong những tên tuổi lớn nhất trong làng quần vợt thế giới, đang chuẩn bị cho mùa giải đất nện năm nay, bắt đầu bằng sự kiện Monte Carlo Masters.

Tay vợt số một thế giới người Serbia đã xác nhận sẽ tham dự giải đấu đất nện ATP 1000 đầu tiên tại Monte Carlo vào tháng tới. Đây là một giải đấu mà anh đã từng hai lần vô địch, diễn ra trong bối cảnh tuyệt đẹp của bờ biển nước Pháp.

Mặc dù đã giành được hai chiến thắng tại Monte Carlo, Djokovic lại có một kết quả không tốt tại giải đấu này so với tiêu chuẩn của mình. Anh chưa từng vượt qua được vòng tứ kết kể từ khi anh nâng cao chiếc cúp lần cuối vào năm 2015.

Không giống như Djokovic, Nadal lại là một trong những vận động viên thành công nhất tại Monte Carlo, với 11 lần vô địch. Sự xuất hiện của "Vua đất nện" tại giải đấu này sẽ là một điểm nhấn lớn, đặc biệt sau khi anh phải rút khỏi Indian Wells và Miami vì chấn thương lưng.

merlin-175638450-456dd1ed-348d-4583-b73f-735e674acbc1-superjumbo-1711261979.jpg
Djokovic và Nadal khởi động mùa giải quần vợt đất nện

Trước đó, Djokovic đã chỉ ra rằng lịch trình thi đấu của anh sẽ giảm bớt đáng kể. Điều này khiến nhiều người nghĩ rằng Nole đã mất phần nhiệt huyết từng đưa anh đến thành công không mệt mỏi suốt sự nghiệp của mình. Đồng thời, nó làm nảy sinh nhiều suy đoán về tương lai của anh trên sân đấu.

Trong khi Djokovic có vẻ như sẽ bắt đầu chuẩn bị cho French Open thông qua giải Monte Carlo Masters, anh có thể sẽ bỏ qua giải Madrid Masters, nhưng khả năng lớn anh sẽ tham dự giải Rome Masters trước khi bảo vệ ngôi vương tại French Open.

Ngoài Djokovic và Nadal, một số tên tuổi lớn khác của làng quần vợt cũng sẽ tham dự tại Monte Carlo Masters. Các tay vợt như Carlos Alcaraz, Jannik Sinner, Daniil Medvedev hay nhà vô địch Monte Carlo năm ngoái Andrey Rublev đều có tên trong danh sách tham dự.

Dự kiến giải đấu sẽ khởi tranh vào ngày 7/4, và sẽ là cơ hội tuyệt vời để người hâm mộ quần vợt trên khắp thế giới theo dõi những diễn biến thú vị trước khi mùa giải đất nện chính thức bắt đầu.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT