Quảng cáo

Xavi bị fan Real troll sau bàn thắng chốt hạ chiến thắng của Bellingham

Thứ hai, 22/04/2024 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Cổ động viên Real đã hô vang những lời châm chọc đối với HLV Barcelona - Xavi Hernandez ở phút cuối trận El Clasico rạng sáng nay (22/4).

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu vòng 32 La Liga, Real Madrid có cuộc tiếp đón Barca trên sân nhà Santiago Bernabeu. Đây được dự đoán là chuyến hành quân khó nhọc của thầy trò Xavi và thực tế đúng là như vậy.

Barca đã hai lần vượt lên dẫn trước nhờ công của Andreas Christensen và  Fermin Lopez, lần lượt ở phút thứ 6 và phút 69 của trận đấu. Những tưởng Blaugrana ít nhất sẽ có điểm mang về từ Santiago Bernabeu, song đoàn quân của Ancelotti đã chứng tỏ, họ vốn dĩ không phải là kẻ dễ dàng bị đánh bại như thế. 

Lần lượt, Vinicius, Lucas Vazquez ghi bàn thắng gỡ hoà cho Los Blancos. Và ở những phút bù giờ cuối cùng, Jude Bellingham chỉ cần môt cơ hội duy nhất để hoàn toàn đánh gục đội bóng xứ Catalunya.

2-1713786640.JPG
Bàn thắng muộn của Bellingham đã chính thức "đóng hòm" Barca.

Ngôi sao người Anh đã tận dụng cơ hội từ đường chuyền của Lucas Vazquez, anh có pha băng cắt thông minh để xuất hiện và sút tung nóc lưới của Ter Stegen, ấn định chiến thắng 3-2 cho Real Madrid.

Tương tự như trận lượt đi tại Nou Camp, Jude Bellingham đã góp phần quan trọng vào chiến thắng của Los Blancos trong 2 lượt trận Siêu kinh điển ở La Liga mùa này.

Các cổ động viên Real Madrid chẳng bỏ lỡ cơ hội ăn mừng hoàn hảo này. Họ đã liên tục hô vang "Xavi, ở lại. Xavi, ở lại, Xavi ở lại!" như một lời châm chọc đến HLV của đại kình địch. 

Thậm chí, bài hát mỉa mai dành riêng cho huấn luyện viên của Barcelona vẫn còn được hát vang ở khu vực lân cận sân Bernabeu sau khi trận đấu kết thúc.

1-1713786605.JPG
Xavi bị các Madridista troll sau khi Barca một lần gục ngã trước Real Madrid.

Về phần mình, Barcelona hy vọng Xavi Hernandez sẽ tiếp tục ở lại vào mùa giải tới, khi mà cuối tháng 1, ông đã thông báo rằng mình sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.

Được biết, hai bên đang có những động thái cởi mở hơn trong với duy trì hợp đồng. HLV Xavi Hernandez sẵn lòng tiếp tục dẫn dắt Barcelona trong mùa giải tới, bất chấp tuyên bố từ chức trước đó. 

Hiện tại, ông đã bắt đầu thảo luận về kế hoạch cho mùa giải tới, đặc biệt là kế hoạch ký hợp đồng với các cầu thủ tiềm năng với Giám đốc thể thao và Chuyển nhượng Deco.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT