Quảng cáo

Hài hước hình ảnh fan MU 'quay xe' sau quyết định VAR

Thứ hai, 22/04/2024 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Cảnh quay người hâm mộ Man Utd chạy trở lại Wembley sau khi VAR không công nhận bàn thắng của Coventry ở phút cuối.

Nghe nội dung bài viết

Người hâm mộ Manchester United nghĩ rằng họ đã phải chịu thất bại cay đắng trước Coventry tại bán kết FA Cup.

Tất cả đều nghĩ rằng Quỷ đỏ đã có tấm vé vào trận chung kết tại Wembley khi họ dẫn trước đối thủ với tỷ số 3-0 khi đồng hồ điểm tới phút 70.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian 21 phút, đội bóng ở Championship đã làm nên điều kỳ diệu khi ghi bàn 3 thắng và buộc MU phải bước vào hiệp phụ.

Coventry tưởng rằng họ đã giành chiến thắng ở phút 121 khi Victor Torp căng ngang cho Haji Wright dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 4-3. 

Sau màn ăn mừng kéo dài, VAR đã can thiệp và kết luận Wright đã việt vị và bàn thắng không được công nhận nhưng khi đó rất nhiều cổ động viên Man United đã thất vọng rời khỏi chỗ ngồi của họ để ra về.

Một đoạn video được đăng trên X cho thấy hàng trăm cổ động viên Man United quay đầu trên đường Wembley và chạy trở lại sân vận động với hy vọng được xem loạt sút luân lưu.

Thật may cho những người hâm mộ Quỷ đỏ khi cuối cùng Hojlund đã thành công trên chấm phạt đền để giúp MU đánh bại Coventry trên chấm penalty và đưa đội bóng vào chung kết FA Cup gặp Manchester City.

Những sự thất vọng là không tránh khỏi khi MU thể hiện một bộ mặt bạc nhược ở hiệp 2. Tuy nhiên Ten Hag vẫn ca ngợi đội bóng của mình bất chấp nhiều người cho rằng đây là kết quả đáng xấu hổ.

"Cảm xúc lẫn lộn là rõ ràng, nhưng đó là một thành tích đáng ngưỡng mộ khi hai lần vào chung kết FA Cup trong hai năm. 20 năm qua Man United đã năm lần vào chung kết nhưng bây giờ chúng tôi có hai lần trong hai năm, đó là một thành tích rất lớn." Ten Hag nói.

MU sẽ phải cải thiện rất nhiều điều nếu muốn dành tặng món quà cho người hâm mộ ở trận chung kết gặp Man City. Trận đấu giữa MU vs Man City sẽ diễn ra vào ngày 25/5 theo giờ Việt Nam.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT