Quảng cáo

Ratcliffe nâng cấp cánh phải MU bằng 'kèo trái siêu hạng'

Thứ hai, 22/04/2024 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang muốn ký hợp đồng với Michael Olise vào kỳ chuyển nhượng hè 2024 để nâng cấp cánh phải cho MU.

Nghe nội dung bài viết

Một báo cáo từ Give Me Sport, đồng sở hữu Manchester United, Sir Jim Ratcliffe hiện đang nỗ lực ký hợp đồng với tiền vệ tấn công người Pháp vào cuối mùa giải. Cầu thủ 22 tuổi này được định giá 65 triệu Bảng.

Sẽ rất thú vị để xem liệu Manchester United có thể hoàn tất thương vụ này vào cuối mùa giải hay không. Không có gì bí mật khi MU cần nâng cao chất lượng ở cánh phải. Những cầu thủ như Antony phần lớn đã chơi không hiệu quả trong mùa giải này và Manchester United cần nâng cấp cầu thủ người Brazil.

Olise đã chứng tỏ được mình ở Premier League trong những năm qua và anh chắc chắn là một trong những cầu thủ tấn công trẻ tài năng nhất giải đấu. Ở mùa giải này Olise đã gặp những khó khăn vì chấn thương, tuy nhiên sau 14 trận góp mặt Olise cũng đã có cho mình 7 bàn thắng và 4 đường kiến tạo, nếu đem lên bàn cân so sánh Olise hơn hẳn Antony, cựu sao Ajax mới chỉ có 1 kiến tạo ở NHA mùa giải này.

Olise có thể phát triển thành một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu cho Manchester United nếu có sự hướng dẫn đúng đắn. Mặc dù mức giá yêu cầu 65 triệu Bảng hiện tại có vẻ như là một mức giá cao, nhưng cầu thủ tấn công người Pháp có thể được coi là khoản đầu tư cho tương lai dài hạn.

2-1713774870.jpg
Olise trong tầm ngắm của Man United (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, Manchester United phải đánh bại đối thủ Arsenal để giành được chữ ký của Olise. Pháo thủ cũng đang nhắm đến Olise, Mikel Arteta không thể luân chuyển thường xuyên những cầu thủ như Bukayo Saka và Gabriel Martinelli. Arsenal cần có chiều sâu đội hình hơn nếu muốn cạnh tranh các danh hiệu lớn một cách ổn định. Ký hợp đồng với kẻ tấn công Crystal Palace sẽ là lý tưởng.

Ngôi sao 22 tuổi đủ linh hoạt để chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải cũng như tiền vệ tấn công trung tâm. Olise có khả năng ghi bàn với sự sáng tạo tuyệt vời ở một phần 3 cuối sân.

Cầu thủ người Pháp có tiềm năng lớn để phát triển thành một cầu thủ chất lượng và những người như Arteta và Erik ten Hag có thể đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của anh.

Bất chấp những khó khăn trong mùa giải này, huấn luyện viên của Manchester United đã chứng minh được khả năng sử dụng những cầu thủ trẻ, điều đó cũng đã được thể hiện trong thời gian ở Ajax. 

Olise được coi là một trong những mảnh ghép mà Ratcliffe sẽ mang về MU trong kỳ chuyển nhượng hè, để làm được điều đó có thể những cái tên như Antony hay Sancho sẽ ra đi theo chiều ngược lại.

Olise tập luyện cùng các cầu thủ Crystal Palace (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT