Quảng cáo

Chuyên gia Mỹ khuyên 'thánh ném biên' U23 Indonesia sang châu Âu đấu MU

Thứ hai, 22/04/2024 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia bóng đá người Mỹ Ben Griffis đã đề xuất các CLB châu Âu nên cân nhắc chiêu mộ 'thánh ném biên' Pratama Arhan của U23 Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

Mỗi khi xuất hiện ở đường biên, sao trẻ U23 Indonesia Pratama Arhan luôn khiến đối thủ phải nếm trải sức mạnh của những cú ném uy lực. Trên sân vận động Abdullah bin Khalifa, Qatar Pratama Arhan một lần nữa trở thành cơn ác mộng cho hàng thủ U23 Jordan bởi tuyệt chiêu ném biên của mình.

Ngay phút thứ 8, Pratama Arhan đã có pha ném biên trực tiếp đi thẳng vào khung thành U23 Jordan. Đáng tiếc, bàn thắng không được công nhận vì bóng không chạm vào bất kỳ cầu thủ nào trước khi đi vào lưới.

pratama-arhan-1799830014-1713774370.jpg
Pratama Arhan sở hữu những cú ném biên "sấm sét"

Tuy nhiên, Pratama Arhan không hề nản lòng. Anh tiếp tục gieo rắc mối đe dọa bằng những cú ném biên như một quả đá phạt. Và cuối cùng, nỗ lực của anh đã được đền đáp ở phút thứ 86. Từ pha ném biên ở cánh phải, Arhan đưa bóng vào vòng cấm khiến hàng thủ U23 Jordan hoảng loạn.

Tận dụng cơ hội này, hậu vệ Komang Teguh của U23 Indonesia đã bật cao đánh đầu ghi bàn, nâng tỷ số lên 4-1 cho đội bóng xứ vạn đảo. Trước đó, Marselino Ferdinan và Witan Sulaeman lần lượt ghi bàn giúp U23 Indonesia dẫn trước Jordan 3-1.

Chuyên gia bóng đá người Mỹ Ben Griffis cũng phải lên tiếng tán dương những cú ném biên uy lực của Pratama Arhan trước U23 Jordan tại bảng A VCK U23 châu Á 2024.

jkt-indonesia-melawan-vietnam-haritsah-almudatsir6-2372833611-1713774382.jpg
Pratama Arhan (số 12) là nhân tố quan trọng trong đội hình U23 Indonesia

Trên trang Twitter cá nhân, Ben Griffis thậm chí còn kêu gọi các CLB tham dự UEFA Conference League hãy cân nhắc chiêu mộ Pratama Arhan và tin rằng khả năng ném biên của cầu thủ này có thể trở thành vũ khí lợi hại để ghi bàn.

"Một số đội ở Conference League cần đưa Pratama Arhan đến châu Âu vì những cú ném biên chết người của anh ấy", Ben Griffis viết.

Nếu điều này trở thành hiện thực thì Pratama Arhan, cầu thủ sinh ra ở Blora, có thể sẽ có cơ hội đối đầu với Manchester United, đội bóng có khả năng cao sẽ tham dự UEFA Conference League mùa tới.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT