Quảng cáo
thethao247.vn

Van Dijk nói thẳng về sai lầm trong bàn thua đầu của Liverpool

Thứ hai, 08/04/2024 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng của Bruno Fernandes là khởi đầu cho sự vùng dậy của Man United, Liverpool đã phải trả giá đắt cho sai lầm của mình.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu giữa hai gã khổng lồ của Premier League ở vòng 32 Ngoại hạng Anh đã diễn ra tại Old Trafford tối qua (7/4), và đội bóng của Jurgen Klopp hiểu rõ rằng một chiến thắng trên sân nhà của đối thủ sẽ đưa họ quay về ngôi đầu BXH. 

Tuy nhiên, Liverpool chỉ có thể mang về kết quả hòa 2-2, dù họ đã từng dẫn trước nhờ pha lập công của Luis Diaz từ rất sớm.

Bruno Fernandes và Kobbie Mainoo đã ghi hai bàn thắng ấn tượng, đưa Manchester United vượt lên dẫn trước. Trong đó, bàn mở tỷ số của Quỷ đỏ xuất phát từ sai lầm nghiêm trọng của một cầu thủ Liverpool - Jarell Quansah.

1-1712549235.jpg
Hậu vệ trẻ Quansah đã mắc một sai lầm ngớ ngẩn.

Cầu thủ tốt nghiệp học viện Anfield đã mắc sai lầm khi thực hiện một đường chuyền ngang cẩu thả, tạo điều kiện cho Bruno vượt qua thủ môn Caoimhin Kelleher và ghi bàn gỡ hòa. 

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, đội trường Liverpool - Van Dijk khẳng định không thể đổ lỗi cho Quansah về chuyện Liverpool đánh rơi điểm số.

Trong cuộc trò chuyện với BBC MOTD, cầu thủ người Hà Lan đã được hỏi về việc liệu Quansah có bị ảnh hưởng bởi sai lầm của mình không. Anh đáp: "Cậu ấy không nên dằn vặt quá nhiều. Trong bóng đá, sai lầm là điều không thể tránh khỏi, và tất cả những người chơi bóng đá đều từng trải qua những lỗi như vậy. Chúng ta chỉ có thể học hỏi từ những sai lầm đó".

2-1712549296.jpg
Đội trưởng Liverpool tiếc nuối với một điểm có được.

Van Dijk tiếp tục chia sẻ về cảm giác của toàn đội sau khi Liverpool đánh mất 2 điểm. Anh nói: "Chúng tôi cảm thấy mất mát, và đó là lỗi của cả đội”. 

"Chúng tôi có nhiều cơ hội và thực ra chúng tôi nên kết thúc trận đấu với một chiến thắng. Nhưng đáng tiếc, sai lầm cá nhân đã dẫn đến bàn gỡ hòa, vốn chúng tôi có đủ thời gian để sửa chữa, nhưng mọi người đã quá vội vàng. Tuy nhiên, sau khi bị dẫn trước 2-1, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội”. 

Thực tế, hàng công Liverpool đã bị mất tập trung trong trận đấu. Cả Salah và Dominik Szoboszlai đều không tận dụng được những cơ hội ghi bàn mười mươi, điều này khiến HLV Jurgen Klopp rất thất vọng.

Cú hụt chân này đã khiến Liverpool không thể tái chiếm ngôi đầu bảng. Trong cả ba cuộc đối đầu với Manchester United trong mùa này, The Kops đều không thắng nổi trận nào, cho thấy rằng Quỷ Đỏ chính là chướng ngại lớn nhất trên con đường tìm kiếm danh hiệu của Liverpool mùa giải 2023/24.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT