Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng tối 22/4: Sao Real bị nhòm ngó, cựu HLV Man United sắp bị sa thải

Thứ hai, 22/04/2024 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Sao Real bị nhòm ngó hay cựu HLV Man United sắp bị sa thải sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 22/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng tối 22/4

Arsenal, Liverpool và Man Utd để mắt tới Mendy

Tờ L"Equipe đưa tin Arsenal, Liverpool và Manchester United đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ trái Ferland Mendy của Real Madrid vào mùa hè này.

Tuyển thủ Pháp còn hợp đồng với Los Blancos cho đến mùa hè năm 2025, Tuy nhiên khả năng gia hạn Real Madrid đưa ra bản hợp đồng gia hạn mới với anh là khá thấp, khi rất có thể Alphonso Davies sẽ chuyển đến Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng hè tới. 

1-1713784013.JPG
Mendy nhiều khả năng sẽ bị bán đi ở hè này.

Man Utd chiêu mộ lại tuyển trạch viên cũ

Tờ Sun cho biết Manchester United đang đẩy nhanh việc chiêu mộ tuyển trạch viên hàng đầu Sam Williams, khi BLĐ đang có rất nhiều kế hoạch chuyển nhượng ở mùa hè này. 

Man United được cho là đã đạt được thỏa thuận với Ipswich về người đứng đầu tuyển dụng của họ, người sẽ trở lại Old Trafford vào đầu tháng tới.

David Moyes sắp bị sa thải

Sau trận thua trước Crystal Palace, có nhiều khả năng HLV David Moyes sẽ bị West Ham sa thải trước cả khi mùa giải kết thúc. 

Phát biểu trực tiếp trên talkSPORT, HLV cũ của West Ham - Stuart Pearce chia sẻ quan điểm của mình, thừa nhận: “Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Moyes ra đi”.

Moyes đã bị đặt câu hỏi nhiều lần trong mùa giải này sau những màn trình diễn đáng thất vọng, và bây giờ cảm giác thời đại của ông sắp kết thúc đang lớn hơn bao giờ hết.

2-1713784087.JPG
BLĐ West Ham đã hết kiên nhẫn với Moyes?

Newcastle United lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Juventus

Tờ Mirror cho biết Newcastle đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trẻ tài năng Dean Huijsen với giá 25 triệu bảng vào cuối mùa giải. Tuyển thủ trẻ người Tây Ban Nha được đánh giá cao trên khắp châu  u và anh còn cả một tương lai rộng lớn phía trước.

Cầu thủ trẻ 19 tuổi hiện đang được cho mượn ở Roma và anh được cho là sẽ rời Juventus vĩnh viễn.

Huijsen có tiềm năng lớn và anh ấy rất hào hứng với khả năng được chơi ở Premier League mùa tới. Newcastle là một câu lạc bộ đầy tham vọng với một dự án thú vị. Anh sẽ muốn trở thành một phần của đội bóng Premier League nếu có cơ hội.

Mourinho chuẩn bị quay lại làm HLV Chelsea?

Theo Sky Bet, chiến thuật gia người Bồ Đào Nha gần đây đã nổi lên như một ứng cử viên được yêu thích để trở thành HLV mới của The Blues với tỷ lệ 1/3. Roberto De Zerbi và Ruben Amorim được cho là có tỷ lệ 6/1 để nắm quyền dẫn dắt Chelsea, trong khi Michel Sanchez và Thomas Tuchel được cho là có tỷ lệ 8/1.

Trong khi nhiều người suy đoán rằng cựu huấn luyện viên của Chelsea và Spurs có thể trở lại Premier League vào mùa hè này, dù trước đó đã có thông tin tiết lộ rằng ông chỉ đơn giản là quay lại sống ở phía tây London.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT