Quảng cáo
thethao247.vn

Simeone khẳng định Atletico xứng đáng thắng đậm hơn

Thứ năm, 11/04/2024 09:32 AM (GMT+7)
A A+

HLV Diego Simeone than phiền rằng Atletico vẫn còn thiếu những tay săn bàn sắc bén như Man City hay Real Madrid đang sở hữu.

Nghe nội dung bài viết

Phỏng vấn sau trận đấu, huấn luyện viên Diego Simeone ca ngợi màn trình diễn của Atletico Madrid trong chiến thắng 2-1 tại Champions League trước Borussia Dortmund, nhưng than thở về việc đội bóng của ông không thể tận dụng những cơ hội lẽ ra có thể mang lại cho họ lợi thế lớn hơn trong trận tứ kết.

Atletico đã chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận lượt đi tại Metropolitano vào rạng sáng hôm nay, khi Rodrigo de Paul nhanh chóng mở tỷ số ở phút thứ 4, và Samuel Lino nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà lên 2-0 chỉ 30 phút sau đó.

Atletico Madrid liên tiếp tấn công, khoảng thời gian sau đó, cả Antoine Grino và Lino đều có cơ hội gia tăng cách biệt cho Colchoneros, song đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

2-1712802824.JPG
HLV Atletico Madrid muốn các cầu thủ phải biết tận dụng cơ hội hơn.

Tấn công nhiều nhưng không có thêm bàn thắng, đội chủ nhà còn thủng lưới ở những phút cuối trận, khi cầu thủ vào sân thay người Sebastian Haller  tỏa sáng với cú dứt điểm trong vòng cấm rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, mang lại hy vọng cho Dortmund trước trận lượt về tại Đức vào tuần sau.

Simeone nói với Movistar: "Mọi trận đấu ở vòng tứ kết này đều ngang tài ngang sức: Real Madrid gặp Manchester City, Arsenal gặp Bayern, Paris Saint-Germain gặp Barca. Và trận của chúng tôi cũng vậy".

"Trên hết, chúng ta đã thấy điều đó trong trận đấu giữa Manchester City và Real Madrid, họ là những đội mạnh nhất trong 8 đội ở tứ kết. Họ thật xuất sắc, mỗi khi đến gần khung thành, họ đều ghi bàn và điều đó tạo nên sự khác biệt.” 

"Chúng tôi đã chơi rất tốt trong khoảng thời gian khoảng 60 hoặc 70 phút, và việc đối thủ tạo ra những cơ hội là điều tất nhiên. Họ đã làm được điều đó và suýt nữa họ đã có thể giành được trận hòa”.

1-1712802832.jpg
Diego Simeone trao đổi với Koke trong trận đấu.

Simeone cũng lên tiếng bảo vệ tiền đạo Alvaro Morata - người đang không có phong độ tốt khi chỉ ghi được một bàn thắng kể từ tháng 1/2024.

“Có những điều bạn không thể giải thích, đó là điều đương nhiên. Alvaro đã có 6 tháng ấn tượng từ tháng 7 đến tháng 1. Bây giờ cậu ấy đang ở thời điểm khó khăn vì chưa tìm được bàn thắng, nhưng Morata đang làm việc chăm chỉ và tôi tin rằng, thông qua sự nỗ lực đó, bàn thắng sẽ đến”.

Với chiến thắng 2-1, thầy trò Diego Simeone sẽ hành quân đến Signal Iduna Park với lợi thế một bàn thắng. 

Trận đấu lượt về sẽ diễn ra lúc 2h sáng thứ Tư, ngày 17/4 theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT