Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Luis Enrique: 'Chúc mừng Barca, nhưng PSG sẽ thắng trận lượt về'

Thứ năm, 11/04/2024 06:32 AM (GMT+7)
A A+

HLV Luis Enrique tự tin PSG có thể phục hồi để giành chiến thắng trước Barcelona sau khi nhận thất bại 2-3 trên sân nhà, thuộc khuôn khổ tứ kết lượt đi Cúp C1 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Luis Enrique xuất hiện trước giới truyền thông rất nghiêm túc sau trận thua 2-3 của PSG trước Barca ở trận lượt đi tứ kết Champions League, ông tỏ ra tức giận nhưng sau cùng vẫn giữ được bình tĩnh, chúc mừng Barca và cảnh báo rằng đội bóng thủ đô Paris sẽ lật kèo ở trận tái đấu.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ sau trận: "Rõ ràng là tất cả các trận thua đều đau đớn và khó chịu, nhưng tôi tin rằng PSG đã chơi một trận đấu hay trước Barca. Chúng tôi sẽ chỉ thay đổi những thứ không hiệu quả và luôn phải đánh giá cao ý nghĩa của một trận đấu tầm cỡ như này."

"Chúng tôi sẽ đến Barcelona với rất nhiều khát khao, đó là một quan điểm tích cực. Chúc mừng Barca nhưng chúng tôi sẽ giành chiến thắng ở trận đấu tới. Đó sẽ là trận chung kết đối với CLB. Tôi tin tưởng vào đội của mình."

HLV Luis Enrique: 'Chúc mừng Barca, nhưng PSG sẽ thắng trận lượt về' 440889
Luis Enrique quyết tâm giành chiến thắng trước Barca ở trận lượt về (Ảnh: Getty).

Luis Enrique sau đó từ chối bình luận về màn trình diễn của Kylian Mbappe, khi đội trưởng tuyển Pháp bị hàng thủ Barcelona trói chặt và ít ảnh hưởng đến trận đấu.

Tiếp tục buổi họp báo, HLV Luis Enrique cho rằng đội bóng của ông xứng đáng giành chiến thắng và Barca không nhất thiết phải là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch, ngay cả khi có chiến thắng trong tay và lợi thế sân nhà.

Nhà cầm quân 53 tuổi nói thêm: "Chúng tôi sẽ tới Barcelona để tham gia một cuộc chiến. Tôi không bao giờ coi đối thủ là ứng cử viên vô địch, bất kể họ là ai. Ở những giải đấu cấp cao nhất, đó là cách tôi nhìn nhận. Và tôi sẽ tiếp tục tin rằng PSG sẽ đến Barcelona để giành chiến thắng."

"Tôi nhắc lại. Lẽ ra chúng tôi đã có thể thắng trận này. Bóng đá thiên về những chi tiết nhỏ và hãy hy vọng rằng những chi tiết nhỏ đó sẽ giúp ích cho chúng tôi trong trận lượt về."

Trận tái đấu giữa Barca và PSG sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 17/4 (giờ Việt Nam). Với việc để thua 2-3 ngay trên sân nhà, đoàn quân của Luis Enrique sẽ phải làm rất nhiều thứ nếu muốn giành vé vào bán kết.

HIGHLIGHTS: PSG - BARCA | MBAPPE TÀNG HÌNH, THAY NGƯỜI ĐỈNH CAO, NGƯỢC DÒNG ĐẲNG CẤP (NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT