Quảng cáo
thethao247.vn

Ronaldino gây phấn khích trong trận đấu giữa PSG vs Barca

Thứ năm, 11/04/2024 03:03 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Ronaldinho đã khiến các CĐV phấn khích khi dự khán trong trận đấu giữa PSG và Barca, thuộc khuôn khổ tứ kết lượt đi UEFA Champions League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 11/4, PSG có cuộc tiếp đón Barca trên sân nhà Công viên các Hoàng tử, thuộc khuôn khổ tứ kết lượt đi UEFA Champions League 2023/24.

Trước khi cuộc đối đầu diễn ra, người hâm mộ của hai đội bóng đã không khỏi phấn khích khi chứng kiến huyền thoại Ronaldinho dự khán trận đấu. Danh thủ người Brazil thậm chí còn xuống sân và vẫy tay chào CĐV hai đội.

Ronaldionho gây bất ngờ trong trận đấu giữa PSG vs Barca 440827
Ronaldinho gây phấn khích khi dự khán trận đấu giữa PSG và Barca (Ảnh: Getty).

Ronaldinho chuyển đến thi đấu cho Paris Saint-Germain vào mùa hè năm 2001 và ở lại đội bóng Pháp cho đến năm 2003. Anh đã chơi cho PSG trong hai mùa giải trước khi chuyển đến Barcelona. Thời gian của Ronaldinho tại PSG đã giúp anh phát triển và thể hiện tài năng đặc biệt của mình trên sân cỏ châu Âu, mặc dù CLB Pháp vào thời điểm đó không phải là đội bóng hàng đầu như hiện nay.

Mặt khác, huyền thoại Brazil chuyển đến thi đấu cho Barcelona vào mùa hè năm 2003 và đã ở lại câu lạc bộ này cho đến năm 2008. Trong khoảng thời gian này, anh đã trở thành một trong những cầu thủ được yêu mến nhất và nổi tiếng nhất thế giới, giúp Barcelona giành được nhiều danh hiệu quan trọng, bao gồm hai chức vô địch La Liga (2004/2005, 2005/2006) và một chức vô địch UEFA Champions League (2005/2006). Ronaldinho cũng đã giành được Quả bóng vàng FIFA vào năm 2005 trong thời gian anh thi đấu tại Camp Nou.

Ngoài Ronaldinho, còn có hàng loạt những huyền thoại bóng đá khác cũng có mặt để theo dõi trực tiếp trận đấu này. Theo đó, HLV danh thủ và HLV ĐT Pháp - Didier Deschamps cũng được thấy đã xuất hiện trên khán đài.

Ngoài ra, cựu cầu thủ của Barca, Luis Figo cũng đã hiện diện để chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao của hai đội bóng.

Ronaldino gây phấn khích trong trận đấu giữa PSG vs Barca 440829
HLV Didier Deschamps có mặt trên khán đài (Ảnh: Getty).
Những bàn thắng đẹp nhất của Ronaldinho tại Paris Saint-Germain (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT