Quảng cáo

Pedri: 'Barca là một trong những đội xuất sắc nhất thế giới nên phải làm gỏi PSG'

Thứ năm, 11/04/2024 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của Barca Pedri cho rằng đội bóng của anh phải ra sân với tinh thần như “ăn tươi nuốt sống” đối thủ sau khi ngược dòng kịch tính đánh bại PSG 3-2 ở trận lượt đi tứ kết Champions League vào sáng 11/4.

Nghe nội dung bài viết

Barca có một đêm tuyệt vời nhất ở châu Âu kể từ năm 2020 khi đánh bại gã khổng lồ nước Pháp 3-2 trên sân Parc des Princes để nắm thế thượng phong trong trận lượt về. Đội bóng xứ Catalan vượt lên nhờ công của Raphinha nhưng bị dẫn ngược ở đầu hiệp hai. Sau đó, Pedri vào sân và ngay lập tức kiến tạo cho Raphinha gỡ hòa trước khi Andreas Christensen ấn định tỷ số chung cuộc.

Giành chiến thắng bằng màn đôi công hấp dẫn, Pedri không giấu được niềm hạnh phúc sau trận, anh nói: “Đã lâu rồi chúng tôi mới chơi ở tứ kết Champions League. Chúng tôi là một trong những đội xuất sắc nhất thế giới và phải luôn ra sân như ăn tươi nuốt sống đối thủ.

Pedri nói sau trận PSG. Ảnh: Internet

Champions League rất phức tạp nên bạn buộc phải ra sân với tinh thần như vậy. Các đối thủ sẽ liên tục dồn ép, bạn phải biết chịu đựng và tận dụng triệt để các thời cơ mà mình có được. Đó là PSG và là trận tứ kết C1. Họ sẽ không biếu không bất cứ điều gì. Còn 90 phút nữa và chúng tôi phải quyết tâm hơn, mạnh mẽ hơn ngày hôm nay”.

Ngoài ra, Pedri tiết lộ cách HLV Xavi căn dặn mình khi vào sân, anh tiếp tục: “Xavi chỉ nói với tôi rằng hãy chuẩn bị tinh thần và sẵn sàng cống hiến. Ông ấy muốn chúng tôi dồn ép PSG và khiến họ lui về phần sân nhà. Tôi vào sân và hoàn toàn phấn khích trước khát khao giúp đỡ các đồng đội, đường chuyền kiến tạo cho Raphinha thật tuyệt vời. Cả hai HLV tối nay đều thích chơi tấn công, dâng đội hình và dồn ép đối thủ nên điều đó giải thích cho những gì đã diễn ra”.

Trong khi đó, màn trình diễn của Pedri khiến các chuyên gia của TNT Sports là Peter Crouch  và  Rio Ferdinand ngả mũ thán phục. Crouch thốt lên Pedri thật đẹp từ đầu đến cuối trong khi Ferdinand nhấn mạnh kiến tạo chỉ sau 51 giây, Pedri là tài năng thiên bẩm thuần túy.

Trận lượt về Barca sẽ tiếp đón PSG trên sân Lluís Companys Olympic vào lúc 02h00 theo giờ Việt Nam ngày 17/4. Đoàn quân của Xavi sẽ có chuyến làm khách đến sân của Cadiz ở La Liga vào cuối tuần này trong khi PSG được nghỉ.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT