Quảng cáo
thethao247.vn

Ryan Giggs thân mật với người mẫu nội y kém 15 tuổi trong nhà hàng

Thứ bảy, 06/04/2024 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Man United tỏ vẻ thân thiết với cô bạn gái Zara Charles khi đang tận hưởng buổi tối hẹn hò tại một nhà hàng.

Nghe nội dung bài viết

Ryan Giggs và bạn gái Zara Charles đã có một đêm hẹn hò lãng mạn tại Manchester vào thứ Sáu vừa qua. Cặp đôi được mời tham dự đêm khai trương hoành tráng của nhà hàng và quán bar mới mở tên Cibo.

Trong những bức ảnh được báo chí đăng tải, Zara Charles - người mẫu nội y 35 tuổi - mặc set áo và quần đen, kết hợp cùng giày cao gót đen và túi xách đen. Cô chăm chút cho vẻ ngoài của mình với chiếc áo khoác dài màu nâu, và đằm thắm nắm tay người bạn trai 50 tuổi. 

Trong khi đó, Ryan Giggs mặc một chiếc áo khoác đen hai dây kết hợp với áo phông trắng, quần jean đen và đôi giày đen đế đỏ.

Đây là một trong những buổi hẹn hò của cặp đôi từ khi bắt đầu quan hệ vào năm 2021, họ đã cùng nhau đón Lễ Phục sinh vào tháng 3 vừa rồi. 

1-1712397819.png
Ryan Giggs cùng cô bạn gái kém 15 tuổi trong nhà hàng.

Cuối tuần trước, khi vừa đến Manchester, họ đã cùng nhau đi ăn sáng muộn tại Cheshire, chỉ chưa đầy một ngày sau khi câu lạc bộ cũ của anh phải chịu trận hòa 1-1 đáng thất vọng trước Brentford. 

Gần đây, Ryan Giggs đã trở lại công việc làm Giám đốc bóng đá tại Salford City, câu lạc bộ mà anh cũng là chủ sở hữu. 

Anh quay lại vào lúc scandal tình ái kéo dài 3 năm chính thức kết thúc. Huyền thoại của Quỷ đỏ bị buộc tội hành hung bạn gái cũ tên Kate. 

Tóm tắt nhanh, khi còn sống với vợ cũ Stacey, Giggs đã có ngoại tình với Greville Kate, và sự việc này đã bị phát hiện bởi con ruột của anh. Sau khi ly hôn với Stacey, Giggs đã sống cùng Greville, nhưng anh nhiều lần bạo hành, khiến cô này không chịu được nữa và kiện danh thủ Man United ra tòa.

3-1712397825.png
Anh từng bị cáo buộc hành hung bạn gái cũ Kate Greville.

Tuy nhiên, trong phiên tòa kéo dài 10 phút gần đây nhất, không có bằng chứng nào được đưa ra và Thẩm phán Hilary Manley tuyên bố Ryan không phạm phải bất cứ tội nào trong các tội danh được đề ra. 

Chris Daw KC - luật sư của Giggs cho biết, cựu cầu thủ rất nhẹ nhõm khi cuộc truy tố kết thúc, và anh đã lấy lại được danh dự cho bản thân mình.

Ryan Giggs được xem là huyền thoại của Manchester United, với kỷ lục ra sân 963 lần trong hơn 23 năm cho CLB này. Anh giành được 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 2 lần vô địch Champions League. 

Sau khi giải nghệ, Giggs bắt đầu sự nghiệp huấn luyện tại M.U và sau đó trở thành HLV trưởng của Đội tuyển Xứ Wales vào năm 2018, giúp họ giành vé dự EURO 2020, lần đầu tiên kể từ World Cup 1958.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT