Quảng cáo

Em dâu 'mất nết' của Ryan Giggs lại gây chú ý

Thứ năm, 01/02/2024 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Natasha, người tình tai tiếng của Ryan Giggs một thời chuẩn bị kết hôn lần thứ 2.

Nghe nội dung bài viết

Theo The Sun , người tình cũ của Ryan Giggs, Natasha Lever chuẩn bị kết hôn lần thứ 2, lần này là với một lính cứu hỏa có tên Haroon Headley. Headley đã bỏ vợ từ 20 năm trước và mới chuyển đến sống chung với Natasha tại Great Manchester.

Natasha từng khiến cả thế giới dậy sóng khi bị phanh phui chuyện tình vụng trộm với anh rể Ryan Giggs trong suốt 8 năm trời. Vụ việc khiến hôn nhân của Natasha và Rhodri Giggs đổ vỡ. Đến năm 2017, Ryan Giggs và vợ Stacey cũng ly dị. Vụ bê bối khiến hình tượng của Ryan Giggs hoàn toàn sụp đổ, trong khi Rhodri cũng chịu tổn thương tinh thần không bao giờ lành.

nat-1706778747.jpg
Natasha và người tình hiện tại.

Trở lại với mối tình mới của Natasha Lever, cô được cho là đã được bạn trai mới cầu hôn trong kỳ nghỉ tại Thái Lan. "Natasha đang vui như trên cung trăng", một nguồn tin thân cận tiết lộ. "Cô ấy say mê bạn trai mới. Headley cũng là một người đàn ông lãng mạn. Natasha nghĩ rằng đã tìm thấy chân ái của cuộc đời", nguồn tin tiết lộ thêm. Hiện tại, bà mẹ 4 con đang làm việc trong vai trò của một nhà trị liệu sắc đẹp, sau sự cố rúng động nước Anh vào năm 2011. 

Trong bài phát biểu mới đây, Rhodri cho biết không muốn phanh phui vụ việc của anh trai Ryan vì đó là chuyện gia đình. Tuy nhiên, Rhodri vẫn lên tiếng cảnh báo Ryan: "Tôi không đủ xấu xa và cũng không hận Ryan. Tuy nhiên, anh ta cần biết rằng mình đã làm những điều xấu xa. Ryan cần phải trưởng thành hơn".

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm