Quảng cáo

MU ra quyết định cuối cùng về tương lai của Rashford

Thứ năm, 01/02/2024 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đã đưa ra quyết định cuối cùng liên quan đến tương lai của Marcus Rashford.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã nói rõ rằng họ không có ý định loại bỏ Marcus Rashford, bất chấp những tranh cãi nổ ra sau chuyến đi chơi đêm của cầu thủ này ở Belfast vào tuần trước. Mặc dù Rashford đã phải đối mặt với khoản tiền phạt đáng kể và bị loại khỏi trận đấu tại FA Cup gần đây, nhưng câu lạc bộ coi Rashford là tài sản quan trọng cho tương lai của họ.

Suy đoán về khả năng ra đi của Rashford nảy sinh sau khi có thông tin tiết lộ rằng anh đã bị phạt 650.000 Bảng vì thông báo là bị ốm và mất tích trong buổi tập - ngay sau khi bị nhìn thấy rời khỏi hộp đêm. Theo TALKS SPORT, bất chấp sự cố kể trên và bị loại khỏi trận đấu tại FA Cup, Manchester United không có kế hoạch cắt lỗ trước tuyển thủ Anh vào cuối mùa giải.

Mặc dù lối sống của Rashford khiến ban huấn luyện lo ngại, đặc biệt là sau khi anh sa sút phong độ đáng kể trong mùa giải này, Manchester United vẫn coi anh là một nhân tố quan trọng đối với tương lai của đội bóng. Ban lãnh đạo CLB hy vọng tình huống này sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh để Rashford lấy lại phong độ tốt nhất và ghi 30 bàn thắng ấn tượng như ở mùa giải trước.

MU ra quyết định cuối cùng về tương lai của Rashford 401159
MU muốn giữ Marcus Rashford. Ảnh: GETTY.

Trong khi đó, bất chấp những lo ngại nội bộ, HLV Erik ten Hag vẫn duy trì mối quan hệ tốt với Rashford và hy vọng sự việc được giải quyết êm đẹp. Tiền đạo sinh năm 1998 dự kiến ​​sẽ trở lại đội trong cuộc đụng độ tiếp theo với Wolves, và ten Hag đã chỉ ra rằng ông coi vấn đề đã kết thúc sau khi Rashford bị phạt tiền.

Bây giờ sự chú ý chuyển sang cách cầu thủ này sẽ phản ứng trên sân, anh cần tìm cách giành lại vị trí của mình trong đội hình xuất phát của Manchester United và ghi bàn trở lại ngay lập tức.

Ten Hag nói về việc Jurgen Klopp rời Liverpool: 'Tôi hiểu điều đó, 9 năm là một khoảng thời gian dài'
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT