Quảng cáo

MU và Liverpool cùng gọi điện hỏi mua cầu thủ được Ten Hag khen nức nở

Thứ sáu, 18/08/2023 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool và MU đều đã điện thoại cho Bayern Munich trong tuần này để hỏi về tiền vệ trẻ Ryan Gravenberch.

Nghe nội dung bài viết

Ryan Gravenberch từng là một trong những tài năng nổi bật tại Ajax, nhưng việc chuyển đến Bayern Munich không giúp phát huy hết tiềm năng của anh. Nhưng, ở tuổi 21, anh vẫn có thể vực dậy sự nghiệp khi khi cả MU lẫn Liverpool đều quan tâm đến sự phục vụ của anh.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, cả hai CLB đã gọi điện cho Bayern trong tuần qua để nói chuyện về Gravenberch. Tuy nhiên, Bayern không muốn bán cầu thủ trẻ người Hà Lan cho bất kỳ bên nào vào mùa hè này.

HLV Erik ten Hag từng khen ngợi cầu thủ này vào tháng 4 năm 2022. Ông nói: "Mặc dù còn trẻ nhưng cậu ấy đã có nhiều kinh nghiệm và trên hết là từng giành được các danh hiệu. Cậu ấy rất quan trọng đối với Ajax, là mẫu cầu thủ box-to-box.

Cậu ấy biết tăng tốc để thoát khỏi sự kèm cặp, rê bóng tốt, chuyền bóng chính xác và tham gia vào quá trình xây dựng lối chươi. Nhờ thể lực tốt, cậu ấy cũng rất mạnh khi đội cần chuyển trạng thái và cũng có thể giành bóng".

MU và Liverpool cùng gọi điện cho Bayern hỏi mua tiền vệ 315156
Gravenberch từng làm việc với Erik ten Hag ở Ajax. Ảnh: Getty.

Liverpool đã theo đuổi một tiền vệ mới suốt mùa hè, nhưng họ đã bị Chelsea nẫng tay trên cả hai lần. Đội bóng của Jurgen Klopp đã bỏ lỡ cả Moises Caicedo và Romeo Lavia trong những ngày gần đây.

Brighton chấp nhận lời đề nghị 111 triệu Bảng, nhưng Caicedo chọn gia nhập Chelsea, và vài ngày sau Lavia cũng đưa ra quyết định tương tự. Giờ đây The Kop chỉ có thể tự trách mình vì không quyết liệt hơn trong vụ mua Laiva. 

Liverpool hiện đã chuyển sự chú ý của họ sang việc ký hợp đồng với Wataru Endo của Stuttgart, nhưng họ vẫn quan tâm Gravenberch. Nhà báo Christian Falk của Bild khẳng định HLV Thomas Tuchel không còn tin tưởng Gravenberch, và giá cũng không quá đắt, nên đáng để Liverpool xem xét.

Liverpool đã có một khởi đầu tuyệt vời cho kỳ chuyển nhượng đầu mùa hè, khi ký hợp đồng với Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai lần lượt từ Brighton và RB Leipzig. Nhưng giờ đây họ đang gặp khó khăn khi có tiền cũng không thể thuyết phục được mục tiêu của mình.

Trong khi đó, MU đang tìm kiếm một tiền vệ mới, và Gravenberch là cầu thủ từng thi đấu dưới thời Erik ten Hag tại Ajax trước đây. Tuy nhiên, mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ vẫn là Sofyan Amrabat của Fiorentina, người đã gây ấn tượng với màn trình diễn cùng tuyển Maroc tại World Cup vào tháng 12 năm ngoái.

MU đánh bại Brighton ở bán kết FA Cup. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT