Quảng cáo

Nước đi khó đoán, Pep Guardiola sở hữu thần đồng Nam Mỹ trong một nốt nhạc

Thứ sáu, 18/08/2023 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Man City đã gửi một lời đề nghị "khó từ chối" cho đại diện Boca Juniors và tự tin có được chữ ký của thần đồng Nam Mỹ.

Nghe nội dung bài viết

Mới nhất, El Grafico đưa tin rằng Man City vừa gửi lời đề nghị lên tới 14 triệu Euro cho chữ ký của ngôi sao đang thuộc biên chế Boca Juniors, Valentin Barco để nhanh chóng kết thúc thương vụ này mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Được biết, con số 14 triệu Euro này cao hơn hẳn 4 triệu Euro so với mức phí phá vỡ hợp đồng của Barco. Số tiền được xem là khoản "bù đắp" cho gã khổng lồ của bóng đá Nam Mỹ nhằm thuyết phục Boca "nhả người".

Một tờ báo uy tín khác, tờ La Nacion cũng tuyên bố rằng gần như chắc chắn đại diện đến từ Anh sẽ có được thứ mà họ muốn, bởi hiện tại chỉ còn chờ cái gật đầu từ chính Valentin Barco nữa là xong, cũng vì đội bóng chủ quản của anh rất khó từ chối lời đề nghị khủng này của ban lãnh đạo Man City.

Nước đi khó đoán, Pep Guardiola sở hữu thần đồng Nam Mỹ trong một nốt nhạc 315112
Valentin Barco là mục tiêu đáng chú ý mà Pep Guardiola muốn sở hữu trong những ngày cuối TTCN. Ảnh: Internet.

Một lý do khác được La Nacion đưa ra là không có lý do gì để Valentin Barco lại từ chối lời mời hợp tác hấp dẫn từ nhà đương kim vô địch châu Âu. Được làm việc với Pep Guardiola là mơ ước của gần như tất cả những "măng non" trong thế giới bóng đá hiện tại, với bàn tay ma thuật của HLV người Tây Ban Nha và một tương lai rộng mở nếu nắm chặt bàn tay đó.

The Citizens còn khẳng định họ sẽ để Barco chơi trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo đại diện Argentina tại chung kết Copa Libertadores diễn ra vào cuối tháng 8 này.

Đáng chú ý, Valentin Barco được The Guardian"s xếp hạng đầu tiên trong danh sách "Next Generation" của thế hệ mới bóng đá Nam Mỹ vào năm 2021. Anh được mệnh danh là thần đồng mới của bóng đá Nam Mỹ và có tương lai đáng chờ đợi bậc nhất tại khu vực nổi tiếng với nhân tài này.

Lãnh đạo của Boca Juniors cũng đã có các cuộc trò chuyện kín với cầu thủ của mình để trao đổi và "hỏi thăm" ý kiến và dự định của anh sau lời đề nghị của Man City và được biết anh muốn chơi tại chung kết Copa Libertadores vào cuối tháng này trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Tuy nhiên, như đã nói thì những ưu đãi của The Citizens là quá khó để từ chối, và nhiều khả năng Pep Guardiola sẽ có được chữ ký của thần đồng Nam Mỹ, trước khi TTCN hè 2023 chính thức đóng cửa.

Man City chuẩn bị cho trận chung kết Super Cup 2023. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT