Quảng cáo
thethao247.vn

Tottenham hỏi mua tiền đạo 18 tuổi thay Kane, Brighton 'hét giá' 120 triệu Bảng

Thứ sáu, 18/08/2023 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Brighton yêu cầu 120 triệu Bảng (152 triệu USD) cho tiền đạo được Tottenham săn đón.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi bán Harry Kane cho Bayern Munich với mức giá "trên trời" 100 triệu bảng Anh (127 triệu USD), Tottenham đang săn lùng người thay thế trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Theo Sky Sports, họ đã lựa chọn Evan Ferguson như một tiền đạo tiềm năng nhưng thương vụ này có thể khó hoàn tất do yêu cầu khó tin của Brighton.

Sau khi bán Moises Caicedo cho Chelsea với mức phí chuyển nhượng kỷ lục ở Anh, Brighton đang đòi một khoản phí thậm chí còn lớn hơn cho Ferguson. Họ tin rằng anh có tiềm năng trở thành một ngôi sao trong tương lai. Tiền đạo trẻ này mới 18 tuổi và đang được HLV Roberto de Zerbi theo dõi rất cẩn thận. Anh mới chỉ ra sân 21 trận ở Premier League cho đến nay và có 7 bàn thắng cùng 2 pha kiến ​​​​tạo.

Tottenham hỏi mua tiền đạo 18 tuổi thay Kane, Brighton 'hét giá' 120 triệu Bảng 315082
Ferguson là tài năng trẻ triển vọng của Brighton. Ảnh: Getty.

Spurs đã hỏi Brighton liệu họ có sẵn sàng bán tài năng trẻ này hay không vì CLB ấn tượng bởi sức mạnh và khả năng kỹ thuật của anh. Tuy nhiên, The Seagulls muốn giữ anh lại trong mùa giải này vì đây có thể là một năm đột phá của anh, điều này sẽ cho phép họ yêu cầu một khoản phí cao hơn nữa vào mùa hè tới.

De Zerbi đã mô tả về Ferguson là "không giống một thanh niên 18 tuổi bình thường" và tin rằng anh có thể phát triển thành một trong những "tiền đạo xuất sắc nhất Premier League". Do đó, không có gì bất ngờ khi Brighton đang cố gắng "hét giá" với Tottenham cao nhất có thể. 

Chelsea đã hai lần phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Anh trong năm nay bằng cách đầu tư 105 triệu Bảng vào Enzo Fernandez từ Benfica và thêm 110 triệu Bảng cho Moises Caicedo. Việc liên tục đáp ứng mức giá trên 100 triệu Bảng đã nâng cao tiêu chuẩn cho các câu lạc bộ Premier League. Từ đó có thể thấy Big Six đều gặp khó khăn nhất định trong việc đàm phán. 

Nếu muốn có Ferguson, Spurs sẽ phải phá kỉ lục 110 triệu Bảng của Caicedo.

Buổi tập của Tottenham. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT