Quảng cáo

Hojlund báo tin vui, CĐV Man United mở hội trước thềm đại chiến Tottenham

Thứ sáu, 18/08/2023 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Đích thân Rasmus Hojlund cập nhật tình hình chấn thương của mình, tin vui khiến cổ động viên MU bắt đầu mở hội.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chính thức chào sân Old Trafford trước hàng ngàn khán giả nhà ngày khai màn Ngoại hạng Anh 2023/24, Rasmus Hojlund đã được thông báo vẫn chưa điều trị dứt điểm chấn thương và cần thời gian để bình phục, cũng như làm quen với đội bóng mới.

Rất nhanh, khi vòng đấu đầu tiên ngồi ngoài trong chiến thắng tối thiểu 1-0 của Quỷ đỏ trước Wolves vừa qua thì tín hiệu tích cực đã ngay lập tức đến.

Cụ thể, tân binh của Erik Ten Hag đã chia sẻ một bức ảnh tập luyện của mình trong ngày hôm nay cùng loạt biểu tượng cảm xúc vui mừng, ngụ ý sự trở lại của mình khiến fan hâm mộ Man United trên toàn thế giới "mừng như trẩy hội".

Hojlund báo tin vui, CĐV Man United mở hội trước thềm đại chiến Tottenham 315028
Rasmus Hojlund "update" tình hình của mình trên Twitter cá nhân. Ảnh: Twitter.

Ngay trong buổi họp báo trước thềm đại chiến Tottenham ở vòng đấu thứ 2 tới, HLV trưởng người Hà Lan cũng vui mừng đáp lời các phóng viên khi được hỏi về chấn thương của Hojlund.

Manchester Evening News dẫn lời Ten Hag: "Cậu ấy gặp vấn đề nhỏ, như tôi đã nói từ trước đó rồi. Tuy nhiên, Hojlund là cầu thủ trẻ và mới làm quen với môi trường bóng đá mới hoàn toàn và cũng nổi tiếng về sự khắc nghiệt, cho nên cậu ấy cần thời gian để hòa nhập".

"Dự đoán thì vẫn là dự đoán và mọi thứ khi chưa chắc chắn thì rất khó nói. Cả đội vẫn đang tích cực và cả Hojlund cũng thế".

Mặc dù HLV Erik Ten Hag có những phát biểu dè chừng và mập mờ như vậy. Với thông tin được "update" từ chính chủ, cổ động viên của Quỷ đỏ đã bắt đầu phát cuồng và nghĩ về ngày ra mắt chính thức của ngôi sao người Na Uy tại Old Trafford.

Tuy nhiên, liệu rằng Hojlund có thể tham gia trận cầu đinh tại vòng 2 với Tottenham hay không thì vẫn còn đang bỏ ngỏ mà chưa ai có thể khẳng định chắc chắn lúc này.

Erik Ten Hag nói về trường hợp của Hojlund trong họp báo. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT