Quảng cáo

Lên lịch chu đáo, Man United đón tân binh Erik Ten Hag thèm khát nhất

Thứ ba, 01/08/2023 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Man United được cho là đã lên lịch kiểm tra y tế cho mục tiêu mà Erik Ten Hag thèm khát nhất hè 2023 này.

Nghe nội dung bài viết

Trước đây ít ngày, nhiều trang tin tức chuyển nhượng uy tín đều đồng loạt xác nhận Manchester United đã nhận được cái gật đầu của CLB Atalanta về thương vụ chuyển nhượng Rasmus Hojlund.

Phí chuyển nhượng của tiền đạo người Na Uy được cho là rơi vào khoảng 75 triệu Euro, cộng thêm điều khoản "bonus" 10 triệu Euro, dựa vào thành tích của Hojlund tại Old Trafford trong thời hạn 5 năm và tùy chọn gia hạn thêm 1 năm anh thi đấu tại Anh.

Mới đây, fan hâm mộ của Quỷ đỏ lại có dịp được ăn mừng khi CLB đã tiến thêm một bước nữa tới việc ký hợp đồng chính thức với ngôi sao 20 tuổi.

The Athletic đưa tin, MU đã đặt lịch kiểm tra y tế cho tân binh mới của mình vào sáng sớm ngày hôm nay và nếu như không có "biến" bất ngờ. Hợp đồng sẽ được đẩy nhanh ký kết ngay sau đó, khép lại những mong đợi mòn mỏi của cả Erik Ten Hag lẫn cổ động viên nửa đỏ thành Manchester kéo dài trong khoảng thời gian vừa qua.

Lên lịch chu đáo, Man United đón tân binh Erik Ten Hag thèm khát nhất 309747
Rasmus Hojlund sẽ kiểm tra y tế tại Manchester ngày hôm nay. Ảnh: Internet

Về phía Hojlund, anh cũng rất hứng thú và mong được nhanh chóng đặt bút ký vào bản hợp đồng mới để "chốt" tương lai tại Old Trafford như một sự đảm bảo cho quãng thời gian đẹp đẽ đáng mong chờ phía trước trong sự nghiệp "quần đùi áo số" của mình.

Trước đó, trong trận giao hữu CLB giai đoạn tiền mùa giải của Atalanta gặp một đại diện của nước Anh, CLB Bournemouth, Rasmus Hojlund đã không xuất hiện trong danh sách thi đấu của đại diện nước Ý. Và sau trận đấu, tiền đạo người Na Uy được cho là đã có mặt để nói lời chào tạm biệt các đồng đội cũng như thành viên ban lãnh đạo của Atalanta trước khi chính thức chuyển tới đội bóng mới.

Như vậy, lịch kiểm tra y tế đã được sắp xếp chu đáo và Erik Ten Hag đã sẵn sàng đón mục tiêu mà ông thèm khát nhất trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 này.

Man United vs Dortmund. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT