Quảng cáo
thethao247.vn

Đánh bại Arsenal, MU đón thần đồng xuất sắc bậc nhất Barcelona

Thứ sáu, 18/08/2023 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Cả Manchester United và Arsenal đều đang quan tâm đến một trong những tài năng sáng giá nhất của Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Ansu Fati đã quyết định rời Barcelona trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè. Động thái trên đã khiến các đội bóng hàng đầu Premier League quan tâm, nơi Arsenal, Manchester United và Tottenham đều được cho là nhắm đến tiền đạo xuất thân từ lò La Masia.

Chân sút người Tây Ban Nha trước đó đã kiên quyết rằng anh sẽ không rời Camp Nou, nhưng sau khi bị Xavi bỏ lại trên băng ghế dự bị trong trận hòa không bàn thắng với Getafe cuối tuần trước vào ngày khai mạc mùa giải LaLiga, anh đã thay lòng đổi dạ.

Cầu thủ 20 tuổi này đã bị hạn chế cơ hội thi đấu ở đội một trong mùa giải trước nhưng đã được hứa hẹn sẽ ra sân nhiều hơn vào khoảng thời gian này sau sự ra đi của Ousmane Dembele. Tuy nhiên theo tờ AS, sự hắt hủi của HLV Xavi đã khiến anh phải hành động.

Đánh bại Arsenal, MU đón thần đồng xuất sắc bậc nhất Barcelona 315036
Fati không còn đất diễn tại Barca. Ảnh: GETTY

Fati trước đó được coi là người thừa kế của Lionel Messi tại Barcelona, ​​nhưng sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng đã không trở lại phong độ như cũ. Thật vậy, chính cầu thủ 16 tuổi Lamine Yamal mới là người mà Barca dường như đã đặt nhiều hy vọng chứ không phải Fati thời điểm hiện tại. Ngoài Yamal, Ansu Fati cũng đang cạnh tranh với Raphinha, Ferran Torres và Gavi về thời gian thi đấu.

Arsenal, Man Utd và Spurs đều có thể tham gia vào đàm phán chuyển nhượng vì mỗi bên đều cần tăng viện binh trên mặt trận tấn công.

Pháo thủ được biết là đang tìm kiếm một tiền đạo, và Ansu Fati có vẻ phù hợp với phong cách bóng đá mà HLV Arteta muốn chơi. Tương tự, Tottenham đang cần tăng cường tấn công sau khi Harry Kane chuyển đến Bayern Munich, mặc dù Ansu Fati là một cầu thủ chạy cánh chứ không phải tiền đạo cắm.

Đánh bại Arsenal, MU đón thần đồng xuất sắc bậc nhất Barcelona 315037
Fati có thể gia nhập MU. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Manchester United đã theo đuổi thần đồng của Barca trong một khoảng thời gian dài và hiện đang dẫn đầu ở cuộc đua giành chữ ký của Fati. Vào mùa hè năm ngoái, Quỷ đỏ đã đàm phán với người đại diện Jorge Mendes của Fati và là đội sẽ chi đậm nhất để sở hữu tài năng này. Dẫu vậy, việc vừa chiêu mộ thành công Ramus Hojlund từ Atalanta và bị giới hạn chi tiêu chắc chắn sẽ khiến cho MU đắn đo trong thương vụ này.

Ansu Fati kỷ niệm 100 trận cho Barca (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT