Quảng cáo

Quyết định đã có, MU chào đón kèo thuận hai chân xuất sắc

Thứ sáu, 18/08/2023 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin uy tín nhất nước Anh xác nhận MU chuẩn bị đưa tiền đạo Mason Greenwood trở lại kế hoạch của CLB kể từ mùa giải này.

Nghe nội dung bài viết

Theo The Athletic - tờ báo thể thao trả phí hàng đầu nước Anh, Ban lãnh đạo của Manchester United đã ra quyết định về việc tiền đạo Mason Greenwood sẽ được trở lại câu lạc bộ.

Thông báo chính thức sẽ sớm được đưa ra. Tiền đạo sinh năm 2001 dự kiến sẽ được chính thức trở lại tập luyện và thi đấu cùng đội 1 MU vào đầu tuần tới.

mason-greenwood-mu-1692348394.jpg
Mason Greenwood đã được cho phép trở lại đội 1 MU (ảnh: Getty)

The Athletic cho biết thêm, giám đốc điều hành của MU, Richard Arnold thực tế đã lên kế hoạch đưa Greenwood trở lại từ đầu tháng 8. Ông dự định quay một video giải thích quyết định và sẽ chia sẻ nó rộng rãi trước công chúng nhưng sau cùng lại trì hoãn.

BLĐ Quỷ đỏ sau đó đã họp bàn lại và quyết định cho phép cầu thủ người Anh trở lại. Điều này được ủng hộ bởi giám đốc bóng đá John Murtough và cả HLV Erik Ten Hag.

HLV Erik Ten Hag cho rằng CLB cần có nghĩa vụ chăm sóc với một cầu thủ đã gắn bó với họ từ khi còn là một cậu bé, nhất là khi Greenwood đã được tòa án tuyên bố vô tội.

Hồi tháng 1/2022, Greenwood từng bị truy tố vì cáo buộc hành hung bạn gái và bị loại khỏi đội hình MU cho đến nay. Phải đến tháng 2/2023 mọi cáo buộc dành cho cầu thủ 22 tuổi mới được bãi bỏ khi một số nhân chứng rút lui.

mason-greenwood-mu-tro-lai-1692348534.jpg
Sự trở lại của Greenwood không khác nào MU được mua thêm một tiền đạo (ảnh: Getty)

Nếu chỉ xét về mặt chuyên môn, sự trở lại của Greenwood sẽ đem lại vô cùng nhiều lợi ích cho MU hiện tại. Tiền đạo người Anh có thể đá tốt cả trung phong lẫn chạy cánh, đặc biệt là anh có thể dứt điểm bằng cả hai chân.

Yếu tố này sẽ giúp những pha tấn công của MU có thêm tính đột biến trong bối đôi cánh Garnacho và Antony gần như vô hại khi bị ép xử lý bóng bằng chân không thuận ở trận mở màn gặp Wolves. Trong khi đó, Rashford cũng đang không thi đấu tốt ở vai trò số 9 còn Hojlund vẫn chưa thể ra sân do chấn thương. Với Greenwood, HLV Ten Hag có thể giải quyết cùng lúc cả hai vấn đề nói trên.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG | ANTONY VẼ SIÊU PHẨM, RASHFORD SÚT XA HỦY DIỆT | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT