Quảng cáo
thethao247.vn

MU đưa ra tuyên bố đanh thép về Greenwood

Thứ tư, 16/08/2023 23:14 PM (GMT+7)
A A+

MU đã đưa ra tuyên bố về tương lai của tiền đạo Mason Greenwood sau khi kết thúc cuộc điều tra nội bộ.

Nghe nội dung bài viết

Mason Greenwood đã bị MU đình chỉ việc tập luyện và thi đấu kể từ tháng 1/2022, khi anh bị bắt vì liên quan đến một cáo buộc tấn công tình dục.

Vào tháng 10/2022, tiền đạo này bị buộc tội cố ý hãm hiếp, có hành vi kiểm soát và cưỡng bức cũng như hành hung gây tổn hại cơ thể của nạn nhân. Greenwood phủ nhận mọi cáo buộc.

MU đưa ra tuyên bố về tương lai Greenwood 314336
MU vẫn chưa đưa ra quyết định về Greenwood. Ảnh: Getty.

Tất cả các cáo buộc chống lại anh sau đó đã được Cơ quan Công tố Crown bãi bỏ vào tháng Hai năm nay. Kể từ đó, MU bắt đầu cuộc điều tra nội bộ và cầu thủ 21 tuổi phải chờ đợi xem có được trở lại CLB hay không. Cuộc điều tra đó đã hoàn thành, và MU vừa cập nhật tình hình trong một thông báo chính thức dưới đây:

"Sau khi bãi bỏ tất cả các cáo buộc chống lại Mason Greenwood vào tháng 2/2023, Manchester United đã tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng về các cáo buộc chống lại anh. Điều này dựa trên nhiều bằng chứng và bối cảnh không thuộc phạm vi có thể công khai, và chúng tôi đã lắng nghe từ nhiều người có liên quan trực tiếp hoặc biết về vụ việc.

Trong suốt quá trình này, lợi ích và quan điểm của nạn nhân là trọng tâm đối với câu lạc bộ và chúng tôi tôn trọng quyền được giấu tên của cô ấy. Chúng tôi cũng có trách nhiệm với Mason với tư cách là một thành viên, một người trẻ đã gắn bó với câu lạc bộ từ năm 7 tuổi, và với tư cách là một người cha, người chồng.

Giai đoạn tìm hiểu thực tế trong cuộc điều tra của chúng tôi hiện đã hoàn tất và chúng tôi đang ở giai đoạn cuối cùng để đưa ra quyết định về tương lai của Mason. Trái ngược với suy đoán của giới truyền thông, quyết định đó vẫn chưa được đưa ra và hiện đang là chủ đề của cuộc thảo luận nội bộ chuyên sâu. Quyết định cuối cùng thuộc về Giám đốc điều hành.

Sau khi được thống nhất, quyết định sẽ được thông báo và giải thích cho các bên liên quan trong và ngoài câu lạc bộ. Đây là một trường hợp khó khăn đối với Manchester United và chúng tôi hiểu những ý kiến ​​​​mạnh mẽ dựa trên một phần bằng chứng được công khai .Chúng tôi mong tất cả kiên nhẫn khi CLB thực hiện các bước cuối cùng của quá trình này".

Có thông tin cho rằng lý do của sự chậm trễ là Quỷ đỏ đang tham khảo ý kiến ​​của các bên liên quan bao gồm đội nữ, nhà tài trợ và hội cổ động viên. 

MU đánh bại Brighton ở bán kết FA Cup. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT