Quảng cáo

Rời MU, De Gea chọn gia nhập CLB xuất sắc chỉ sau Man City

Thứ tư, 16/08/2023 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi rời Man Utd, thủ môn David De Gea đã có sự lựa chọn về bến đỗ vĩ đại tiếp theo trong sự nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Đã hơn một tháng kể từ khi chia tay David De Gea, Manchester United lúc này dường như đã không còn nhung nhớ anh khi người mới Andre Onana tỏ ra quá xuất sắc. Về phần mình, thủ thành người Tây Ban Nha lại đang gặp khó khăn trong việc tìm CLB mới.

Thủ môn 33 tuổi từng được liên hệ với Real Madrid nhưng lại không muốn dự bị. CLB này sau đó đã rút đàm phán và ký hợp đồng với Kepa từ Chelsea.

de-gea-mu-1692178896.jpg
De Gea vẫn thất nghiệp kể từ khi rời MU vào tháng trước (ảnh: Getty)

Ngoài ra, De Gea cũng nhận được một số lời đề nghị từ Ả Rập Xê Út, cụ thể là Al Nassr. Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất của giới thạo tin, thủ thành 33 tuổi nhiều khả năng vẫn sẽ ở lại châu Âu vào mùa này.

Theo nhà báo uy tín Florian Plettenberg của Sky Đức, Bayern Munich đã có cuộc đàm phán với đại diện của David De Gea về một động thái chuyển nhượng tiềm năng. Phía cầu thủ lập tức đã bật đèn xanh cho Hùm Xám và khẳng định điều khoản cá nhân sẽ không thành vấn đề.

Với việc thủ quân Neuer được cho là phải nghỉ dưỡng thương dài hạn tới đầu năm 2024, De Gea sẽ chắc suất bắt chính nếu gia nhập Bayern. Anh cũng có thể cài điều khoản ra đi khi Neuer trở lại, giống như Sommer từng làm để chuyển sang Inter vào hè này.

de-gea-ve-bayern-1692179047.jpg
De Gea đã đồng ý gia nhập Bayern Munich ngay sau cuộc đàm phán đầu tiên (ảnh: Tribuna)

Rõ ràng, Bayern Munich là bến đỗ khó có thể chối từ với De Gea lúc này. Việc gia nhập Hùm Xám cũng giúp thủ môn 33 tuổi có cơ hội cạnh tranh Champions League khi CLB này đang đứng thứ 2 trên BXH của UEFA, chỉ sau Man City và sẽ là ứng cử viên lớn cho chức vô địch C1 2023/24.

Dẫu vậy, mọi khả năng hiện tại đều phụ thuộc vào Bayern. Theo Sky, De Gea chỉ đang là sự lựa chọn thứ hai của Hùm Xám sau thủ môn Stefan Ortega của Man City.

Nếu thất bại trong thương vụ này, nhà ĐKVĐ Bundesliga mới chuyển hướng sang ký hợp đồng tự do với David De Gea.

NHỮNG PHA CỨU THUA ĐỈNH CAO CỦA DE GEA CHO MU TẠI CÚP CHÂU ÂU - FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT