Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Crystal Palace: Chúng tôi không bao giờ đầu hàng Man City

Thứ bảy, 06/04/2024 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Oliver Glasner nhấn mạnh rằng các cầu thủ cần phải chiến đấu để giành được 3 điểm, dù đối thủ có là nhà vô địch Premier League.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, Crystal Palace sẽ tiếp đón Manchester City trên sân nhà Selhurst Park. 

Trong thời điểm hiện tại, đối mặt với Man City tại sân Selhurst Park là một thách thức khó khăn đối với Crystal Palace. Mặc dù Man City không luôn ổn định trong những trận đấu lớn, nhưng khi đối đầu với các đội yếu hơn, The Citizens thường giành chiến thắng một cách dễ dàng. Crystal Palace đã nhiều lần nếm mùi thất bại trước đoàn quân của Pep Guardiola.

1-1712379208.jpg
Crystal Palace muốn giành chiến thắng.

Dù vậy, phát biểu trước trận đấu, HLV Oliver Glasner vẫn khẳng định họ sẽ bước vào mọi trận đấu với mục tiêu giành được ba điểm, bất kể đối thủ là ai. 

“Khi đá 7 trận, chúng tôi muốn đoạt trọn 21 điểm, chúng tôi muốn thắng tất cả các trận đấu. Nếu ra sân gặp Man City với tinh thần không cần thắng, thì tốt hơn là tôi nên ở nhà với gia đình, tận hưởng thời tiết đẹp ở London thay vì ra sân chỉ đạo”. 

"Nếu bạn cho rằng Crystal Palace được phép thua cuộc, tôi sẽ từ chức ngay lập tức. Chúng tôi muốn thắng và chúng tôi sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng”.

2-1712379147.jpg
HLV Oliver Glasner tuyên bố sẽ không bao giờ "giương cờ trắng" trước The Citizens.

Oliver Glasner hiểu việc đương đầu với The Citizens ở thời điểm này là rất khó khăn, nhưng ông vẫn tái lập niềm tin rằng đội chủ sân Selhurst Park sẽ không bao giờ bỏ cuộc. 

"Chúng tôi tôn trọng Manchester City, họ chơi rất xuất sắc. Tôi đã ấn tượng với màn trình diễn của họ trước Aston Villa. Pep Guardiola thực sự để lại ấn tượng sâu đậm trong tôi, những gì ông đã đạt được trong bảy, tám năm qua ở Man City và thậm chí cả trước đó. Tôi đã theo dõi toàn bộ sự nghiệp của ông ấy”.

“Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ cầm cờ trắng đến và nói: "Ồ, xin chúc mừng với tỷ số 3-0" trước trận đấu. Tôi sẽ không bao giờ làm điều này. Tôi không thể làm điều này”.

“Tôi hiểu việc thắng được Man City là rất khó khăn. Các cầu thủ cần phải chạy nhiều, tập trung hết sức. Nhưng tôi tin vào đội bóng, tin vào những khoảnh khắc.

Đây là điều tôi muốn cảm nhận. Còn nếu cuối cùng họ vẫn đánh bại chúng tôi, có lẽ chúng tôi sẽ chúc mừng họ. Vì họ xứng đáng có được điều đó, nhưng chưa bao giờ là trước khi trận đấu diễn ra”.

3-1712379208.jpg
"Đại bàng" đã thành công cầm hoà Man City trong lần đối đầu gần nhất.

Manchester City hiện đang đứng thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém đội dẫn đầu Liverpool 3 điểm, và chỉ thua Arsenal đứng thứ hai 1 điểm mà thôi. Đội bóng của Pep đang hừng hực khí thế hành quân tới Selhurst Park, với mục tiêu giành được chiến thắng và tiếp tục cuộc bám đuổi với hai đội xếp trên. 

Còn về phần mình, Crystal Palace được đánh giá là đã hết mục tiêu để cố gắng, hiện tại, "Đại bàng" đang đứng ở vị trí thứ 14 với 30 điểm, và tấm vé trụ hạng chắc chắn đã nằm trong tay đoàn quân của HLV Oliver Glasner.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT