Quảng cáo
thethao247.vn

Ian Wright dự đoán kết cục của MU trước Liverpool

Thứ bảy, 06/04/2024 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Arsenal Ian Wright đã cảnh báo Man Utd sẽ phải nhận một thất bại đau đớn trước Liverpool vào cuối tuần.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi bị Chelsea lội ngược dòng thắng 4-3 ở những phút cuối, Man Utd đang phải đối mặt với nhiều sức ép về việc không thể giành tấm vé dự Champions League ở mùa giải sau. Đoàn quân của Ten Hag tiếp tục sẽ phải đối mặt với một thử thách to lớn khác mang tên Liverpool, đội bóng đang khao khát giành chiến thắng hơn bao hết để duy trì cuộc đua vô địch năm nay. Đây dự báo sẽ là một trận đấu khó khăn của Man Utd nhất là khi họ đang ngụp lặn sâu trong sự thất vọng.

Dự báo trên cũng được nhiều chuyên gia đồng tình, trong đó có cựu cầu thủ Arsenal Ian Wright. Huyền thoại Arsenal dự đoán rằng Man Utd sẽ phải hứng chịu "cơn ác mộng" trong vòng 90" trên sân nhà Old Trafford. Dự đoán kết quả trận đấu cuối tuần, Wright nói với podcast Ringer FC: "Tôi lo sợ cho Man Utd. Tôi tin Liverpool sẽ tập trung hơn nhiều so với trận FA Cup và thi đấu lạnh lùng hơn.

Tuy nhiên, Manchester United cũng không phải dễ bắt nạt. Chúng ta biết họ có thể tấn công sắc bén và Alejandro Garnacho là một mối nguy hiểm tiềm ẩn. Thế nhưng, Liverpool sẽ đến Old Trafford với mục tiêu giành trọn 3 điểm, qua đó khẳng định vị thế của mình."

1-26-1712376418.jpg
Ian Wright cho rằng MU sẽ thất bại trước Liverpool. Ảnh: SkySport

Thêm vào đó, cựu tuyển thủ người Anh còn cho rằng điểm tựa Old Trafford cũng không thể giúp Man Utd xoay chuyển tình thế trước sức mạnh của Liverpool khi cho rằng: "Nói thật là tôi lo cho United, khả năng cao họ sẽ thua Liverpool một trận tơi bời. Sân Old Trafford giờ đây không còn là pháo đài bất khả xâm phạm nữa. Nếu Liverpool đến với quyết tâm cao độ, United sẽ gặp rất nhiều khó khăn."

Mặc dù đưa ra dự đoán Manchester United sẽ thua, nhưng với tư cách là cựu cầu thủ Arsenal, Ian Wright vẫn hy vọng đội bóng cũ sẽ được hưởng lợi. Ông mong United có thể gây bất ngờ đánh bại Liverpool, qua đó giúp đội bóng cũ của mình có lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Ngoài ra, Man Utd cũng đang giữ thành tích bất bại với Liverpool ở mùa giải này. Ở trận lượt đi giữa 2 đội, Man Utd đã khiến chủ nhà Liverpool phải chấp nhận chia điểm với tỷ số 0-0. Không những vậy, đoàn quân của Ten Hag còn khiến Liverpool ôm hận với việc giành chiến thắng 4-3 trong trận tứ kết FA Cup vào đầu tháng 3, qua đó "đá văng" Liverpool khỏi đấu trường này.

Trận đấu giữa Man Utd và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày mai (7/4).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT