Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Brighton chỉ thẳng đội vô địch NHA năm nay

Thứ bảy, 06/04/2024 09:21 AM (GMT+7)
A A+

HLV Roberto De Zerbi đã đưa ra tuyên bố lớn về Arsenal trong cuộc đua danh hiệu Ngoại hạng Anh ở mùa giải này.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal hiện đang xếp thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh , kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm và chỉ hơn đội xếp sau Man City cách biệt chỉ 1 điểm. "Pháo thủ" sẽ có thể lại một lần nữa cướp ngôi của Liverpool nếu như đánh bại Brighton trong trận đấu vào đêm nay (6/4), qua đó gây sức ép lên "The Kops", nhất là khi họ phải hành quân đến Old Trafford làm khách trước Man Utd vào ngày mai.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu giữa Brighton và Arsenal, HLV Roberto De Zerbi bên phía chủ nhà đã đưa ra một vài quan điểm về cuộc đua vô địch Premier League ở mùa giải này. Chiến lược gia người Ý cho rằng ông đánh giá cao Liverpool và Manchester City, nhưng lại khẳng định Arsenal là đội bóng hay nhất nước Anh ở thời điểm hiện tại.

1-22-1712369969.jpg
HLV De Zerbi cho rằng Arsenal là ứng cử viên vô địch số 1. Ảnh: Getty

Khi được hỏi liệu có coi Arsenal là đội bóng hàng đầu Premier League không, HLV của Brighton đã trả lời rằng: "Chắc chắn rồi. Liverpool cũng là một đội bóng hàng đầu với lối chơi và phong cách riêng biệt, Manchester City có lối chơi thiên về kiểm soát bóng giống Arsenal, nhưng khi Arsenal đạt phong độ cao, họ là đội bóng rất khó bị đánh bại.

Bạn có thể hiểu quan điểm của tôi vì Arsenal đã giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool vào tháng 2, đánh bại Man City trên sân nhà và đang thể hiện cực kỳ xuất sắc ở Champions League."

Về phần Arsenal, họ đang hướng tới danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu tiên sau hai thập kỷ chờ đợi. Lần cuối cùng họ được nếm trải cảm giác lên ngôi đã là từ mùa giải 2003/2004, một mùa giải cho đến nay vẫn được người ta nhớ đến là "vô tiền khoáng hậu" khi Arsenal bất khả chiến bại, không để thua bất cứ trận đấu nào tại Ngoại hạng Anh và giành được chiếc cúp vàng duy nhất cho đến nay.

1-23-1712370014.jpg
Đội hình bất bại của Arsenal ở mùa giải 2003/2004. Ảnh: Getty

Mikel Arteta hy vọng đội bóng của mình đang đến gần việc đạt được khí thế giống như đội bóng bất bại ở mùa giải 2003/04. Ở thời điểm đó, Arteta đang thi đấu cho Everton và phải nhận thất bại 0-7 trước nhà vô địch Arsenal trên sân Highbury vào tháng 5 năm 2005.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: "Tôi từng bước vào đường hầm sân vận động Highbury với chiếc áo đấu khác biệt và nhìn thấy những chiến binh tinh nhuệ bên phía Arsenal. Lúc đó, bạn có cảm giác rằng đây sẽ là một đêm thực sự khó khăn. Hy vọng chúng tôi có thể tạo ra được bầu không khí đó."

Trận đấu giữa Brighton và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 23h30 đêm nay (6/4). 

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT